Hóng Suda Masaki cháy hết mình cùng OVER MUSIC

Suda Masaki cháy hết mình cùng OVER MUSIC

Đăng vào ngày trong Tin tức 1574

Một đoạn clip ngắn về ban nhạc của Kamiya Kotaro được công bố.

Nanimono

Đoạn video hé lộ một phân cảnh về buổi trình diễn live cực kỳ sôi động của ban nhạc OVER MUSIC của Mamiya Kotora do Suda Masaki đảm nhận. Đây là một trong ba ca khúc chính của bộ phim N@nimono, gồm cả ca khúc ballad và ca khúc sôi động sẽ được trình bày đầy đủ.

Suda Masaki cùng các thành viên ban nhạc đã tập dượt nhiều lần trước khi ghi hình để có thể cảm nhận được không khí chung của các thành viên, anh nói rằng việc quay phim khá tốt và anh cảm thấy rấ thú vị, ban nhạc cùng khán giả đã đem lại cho anh khoảng thời gian cực kì phấn khích và háo hức.

Nanimono

Đặc biệt, các thành viên khác của ban nhạc là những thành viên ban nhạc có thật, bao gồm Taihei (thành viên của Karaszu va massiro và Ochi The Funk), Shimizu Kouhei tham gia thu âm và hướng dẫn guitar. Phần âm nhạc của phim sẽ do LAMP IN TERREN chịu trách nhiệm, thành viên Matsumoto đã sáng tác ca khúc pellucid cho Suda masaki trình bày, vì vậy các fan đừng quên theo dõi nhé.

N@nimono được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Asai Ryo, xoay quanh năm sinh viên đại học đang cố gắng tìm kiếm việc làm. Bộ phim làm nổi bật hình ảnh củ những con người trẻ tuổi thông qua những mối quan hệ giữa người với người và SNS. Phim có sự tham gia của Sato Takeru, Suda Masaki, Okada Masaki, Nakaido Fumi, Yamada Takayuki, Arimura Kasumi và các diễn viên khác.

N@nimono sẽ công chiếu toàn quốc từ ngày 15/10/2016.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."