Hóng Toho tung trailer phim N@nimono với diễn viên trai xinh gái đẹp

Toho tung trailer phim N@nimono với diễn viên trai xinh gái đẹp

Đăng vào ngày trong Tin tức 3039

Hồi tháng 5, teaser đã được nhá hàng, và bây giờ, trailer 1 phút 32 giây đã được Toho tung ra. Chỉ trong 1 ngày, kênh Youtube đã đón nhận gần 20 ngàn lượt view.

15/10/2016 này, N@nimono sẽ ra rạp. Và nhân vật chính do Takeru đóng, tên là Takuto, từng viết kịch bản kịch sân khấu và có tài phân tích người khác. Bộ phim nói về nhóm 5 sinh viên, đại diện cho 5 kiểu người trẻ ở Nhật Bản phải đối diện với vấn đề tìm việc - đề tài mới mẻ mà khán giả chưa từng xem trước đây: sẽ như thế nào đây?

Nomimono

4 người còn lại do Arimura Kasumi, Nikaido Fumi, Suda Masaki và Okada Masaki thủ vai. Trước khi quay, tất cả các diễn viên đều phải nếm trải những vất vả khi tìm việc và luyện tập kỹ lưỡng để nhập vai những sinh viên đi xin việc một cách chân thực nhất. Cứ tập đi tập lại như thế, ngày nào Takeru cũng dốc hết sức mình.

Yamada Takayuki thủ vai đàn anh của nhân vật do Sato Takeru đóng và nói đùa rằng anh nhận lời đóng phim này bởi phim có cả một dàn sao nên anh muốn ăn theo danh tiếng của họ. Nhà sản xuất Kawamura Genki thuộc Toho, công ty phát hành Nanimono, mô tả chủ đề của bộ phim có phần tương đồng với ngành công nghiệp diễn xuất, một thế giới mà chỉ những ai thích hợp nhất/giỏi nhất mới tồn tại được. Nên ông nghĩ bộ phim sẽ rất thú vị đối với khán giả khi họ theo dõi các diễn viên đấu đá nhau trên màn ảnh. Để chuẩn bị cho quá trình quay, 5 diễn viên thủ vai các sinh viên đại học phải trải qua cuộc huấn luyện bởi phòng Nhân sự công ty Toho về việc điền mẫu đơn xin việc và làm các bài thi tuyển trong vòng 30 phút, tham dự các cuộc phỏng vấn kéo dài khoảng 30 phút và có một cuộc thảo luận dài 50 phút với các sinh viên đại học đang trong giai đoạn săn tìm việc làm.

Nanimono

Nanimono

Nanimono

Nanimono

Dịch từ nhiều nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."