Top Những ngôi sao có gương mặt giống nhau như anh em ruột

Những ngôi sao có gương mặt giống nhau như anh em ruột

Đăng vào ngày trong Tin tức 9199

Họ không phải anh em nhưng lại có nhiều điểm tương đồng. Trong bài viết này chúng tôi chỉ đề cập đến những trường hợp nghệ sĩ Nhật Bản giống nhau thôi nhé. Chứ nếu mà so với các nghệ sĩ Châu Á khác thì danh sách hơi bị dài.

Tamaki Hiroshi và Fujiki Naohito

Tamaki Hiroshi và Fujiki Naohito

Tamaki Hiroshi sinh năm 1980, Fujiki Naohito sinh năm 1972, đều là ca sĩ và diễn viên nổi tiếng của Nhật Bản. Tuy cách nhau 8 tuổi nhưng ở họ cùng sở hữu dáng dong dỏng cao, những đường nét thanh tú, chiếc cằm nhọn, sống mũi cao, mái tóc bồng bềnh lãng tử. Sự nghiệp diễn xuất của hai người đàn ông này cũng na ná nhau khi thường xuất hiện trong những vai nam phụ ngọt ngào nhưng vẫn bị nữ chính bỏ lỡ như Last Cinderella và Kyo wa Kaisha Yasumimasu. Tuy nhiên, họ cũng từng có HE trong những phim được yêu thích như Hotaru no Hikari và Nodame Cantabile.

Akanishi Jin - Uchi Hiroki - Uehara Takuya

Akanishi Jin và Uchi Hiroki - Uehara Takuya

Cùng trải qua thời gian huấn luyện trong Johnny's Jr. nhưng hai người không có nhiều dịp được ghép cặp. Akanishi Jin debut với KAT-TUN (hiện đã rời công ty) còn Uchi Hiroki gia nhập Kanjani8 và NewS (nhưng cũng đã rời nhóm). Tuy vậy, rất nhiều bạn khi mới tìm hiểu về JE's boys đã thốt lên rằng "Hai người ấy thật giống nhau và thỉnh thoảng mình bị nhầm lẫn". Các bạn có đồng ý là ngoài tuổi đời same same nhau (1984 và 1986), họ còn có nước da trắng, đôi mắt sáng và đôi môi thật gợi cảm không?

Bên cạnh đó, Uehara Takuya của Amuse cũng được cho là giống Jin, có nhiều shoot hình với góc quay cực giống luôn.

Takizawa Hideaki và Ichihara Hayato

Takizawa Hideaki và Ichihara Hayato

Takizawa Hideaki là nghệ sĩ thuộc JE, phát triển theo hướng thần tượng, trong khi Ichihara Hayato chọn con đường thực lực khi đầu quân cho Stardust. Nếu Takky hoạt động nhiều lĩnh vực phim ảnh, âm nhạc... thì Hayato chuyên tâm với nghiệp diễn, gặt hái được nhiều thành tích điện ảnh. Năm 2016, Takizawa Hideaki mới dành thời gian cho dự án điện ảnh bằng một phim kinh dị. Nhưng không ai có thể phủ nhận họ có nhiều nét tương đồng trên gương mặt, nhất là 2 mụt ruồi dưới mắt. Ngoài ra báo chí Đài Loan cũng từng gọi Khưu Trạch là bản sao của Takky dù anh lớn hơn Takky một tuổi.

Sato Takeru - Nao (Kagrra) - Dean Fujioka - Kamenashi Kazuya - Aggy (DELUHI)

Kamenashi Kazuya - Dean Fujioka - Sato Takeru - Nao (Kagrra) - Aggy (DELUHI)

Chàng trai sinh năm 1986 Kamenashi Kazuya được đánh giá là có gương mặt giống rất nhiều nghệ sĩ khác. Mặc dù theo đuổi dòng nhạc Pop nhưng anh lại có gương mặt của một J-Rocker. Nao (Kagrra) và Aggy (Deluhi) là hai người được đánh giá là giống Kame nhất. Sato Takeru cũng được so sánh với Kame, và phần lớn các fan đều cho rằng họ đẹp ngang ngửa nhau.

Ngoài ra, Dean Fujiioka dù lớn tuổi hơn Kame nhưng khởi nghiệp chậm hơn nên vẫn bị khán giả Châu Á nhận xét có ngoại hình na ná Kame, cũng dáng gây ốm, cũng gương mặt xương và kiểu tóc dài đặc trưng của Nhật. Nhất là trong giai đoạn Dean nổi đình nổi đám với Vu Thuật Huyền Bí, anh bị gán ghép với nhan sắc của Kame rất nhiều. Nhưng chục năm sau, khi bắt đầu phát triển sự nghiệp ở thị trường Nhật Bản, Dean tạo được ấn tượng với vai anh chủ nhiệm, hoàn toàn không ai nhớ đến đây là người có gương mặt giống với Kame nữa, mà cũng phải thôi vì giờ Kame ngày càng đẹp còn Dean thì ngày càng già.  

Ueda Tatsuya và Hiroto (Alice Nine)

Ueda Tatsuya và Hiroto (Alice Nine)

Giống như đồng đội Kame của mình, Ueda cũng được cho rằng rất giống nghệ sĩ J-Rock. Người đó chính là Hiroto (Alice Nine). Dù có gương mặt thon gọn hơn, nhưng rất nhiều đường nét của Hiroto cứ như là anh em sinh đôi của Ueda: mũi, cằm, môi, mắt... Ngay cả một số kiểu tóc của họ cũng khiến người ta nhầm lẫn.

Tamamori Yuta và Leda (DELUHI)

Tamamori Yuta và Leda (DELUHI)

Tay guitar của DELUHI có lối trang điểm đặt trưng J-Rock, thế nhưng khi đặt cạnh Yuta của JE, họ cũng khiến fan hâm mộ phải ngỡ ngàng vì quá giống. Các bạn nghĩ sao nếu một ngày Yuta theo phong cách Visual Kei nhỉ?

Koyama Keiichiro và Iida Toshinobu

Koyama Keiichiro và Iida Toshinobu

Iida là diễn viên lồng tiếng sinh năm 1977. Koyama tốt nghiệp đại học Meiji, là thành viên nhóm NewS sinh năm 1984. Cả hai giống nhau ở đôi mắt mảnh như sợi chỉ và mái tóc dài thường được nhuộm vàng. Không ai có thể phủ nhận nhìn họ thật thông minh.

Hosoki Kazuko và Matsuko Deluxe

Hosoki Kazuko và Matsuko Deluxe

Hosoki Kazuko là một thầy phong thủy nổi tiếng của Nhật Bản với hơn 100 cuốn sách đã xuất bản cũng như xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình. Năm nay bà đã 78. Matsuko Deluxe sinh năm 1972, là một nhà bình luận nổi tiếng cá tính với những phát ngôn ủng hộ đồng tính, dẫn đầu danh sách sao nữ có nhiều hợp đồng quảng cáo nhất nửa đầu năm 2016. Họ được cho là giống nhau vì cả hai đều không được ốm. Tuy nhiên Matsuko Deluxe chắc phải có cân nặng gấp đôi Hosoki-sensei.

Shinohara Ryoko và Yamada Yu

Shinohara Ryoko và Yamada Yu

Shinohara Ryoko nổi tiếng với những bộ phim về nữ quyền sinh năm 1973 (vợ của Ichimura Masachika), còn nữ diễn viên Yamada Yu sinh năm 1984 (vợ của Oguri Shun), thường đóng vai phụ trong các phim truyền hình và được yêu thích trong vai trò người mẫu của tạp chí CanCam. Cả hai đều có gia đình hạnh phúc bên những đứa con xinh xắn và một sự nghiệp ổn định. Khán giả cho rằng đôi môi của họ đều rất gợi cảm.

Shida Mirai và Masuda Yuka

Shida Mirai và Masuda Yuka

Hai cô gái trẻ này cũng được khán giả nhận xét giống nhau ở nước da trắng trẻo, gò má cao cao và miệng hơi hô. Yuka là cựu thành viên của AKB48, sinh năm 1991, còn Mirai sinh năm 1993 nhưng đã sớm nổi tiếng từ khi còn nhỏ với loạt phim 14 Sai no Haha, Tantei Q Gakuen...

Seto Koji và Koike Teppei

Koji Seto và Teppei Koike

Khoảng cách 2 tuổi và có nhiều nét tương đồng, cả Setomaru và Teppei đều hoạt động song song lĩnh vực âm nhạc và diễn xuất. Sở hữu gương mặt baby có lẽ là lý do họ bị khán giả nhận lầm.

Sasaki Kuranosuke và Nishijima Hidetoshi

Sasaki Kuranosuke và  Nishijima Hidetoshi

Sasaki (1968) và Nishijima (1971) sàn sàn tuổi nhau và sở hữu chiều cao khủng, họ phát triển theo hai hướng khác nhau nhưng khán giả vẫn thấy nhiều nét hao hao ở hai người này. Đặc biệt khi cùng xuất hiện trong Boku to Star no 99 Nichi, họ vào vai tình địch, nhìn thế nào cũng giống hai anh em cùng yêu một cô gái.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."