Top Cuộc sống hiện tại của diễn viên Nobuta. wo Produce sau hơn một thập kỷ

Cuộc sống hiện tại của diễn viên Nobuta. wo Produce sau hơn một thập kỷ

Đăng vào ngày trong Tin tức 16028

Nobuta. wo Produce chính thức lên sóng màn ảnh nhỏ vào mùa hè năm 2005 với độ dài 10 tập, tỷ suất người xem đạt mốc 16.89%. Vượt mặt hai bộ phim cùng thời điểm, Nobuta. wo Produce giành được 6 giải thưởng bao gồm bộ phim hay nhất, diễn viên chính xuất sắc nhất (Kamenashi Kazuya), diễn viên phụ xuất sắc nhất (Horikita Maki), đạo diễn xuất sắc nhất, kịch bản xuất sắc nhất và âm nhạc xuất sắc nhất tại lễ trao giải Television Acadamy Awards lần thứ 47. Có thể nói, câu chuyện về tình bạn và tuổi trẻ này đã trở thành ký ức đẹp của nhiều thế hệ bấy giờ. Sau khi kết thúc bộ phim, ắt hẳn bạn cũng có chút tò mò về cuộc sống hiện tại của các diễn viên trẻ năm nào phải không?

Kamenashi Kazuya (Kiritani Shuji)

Kamenashi Kazuya (Kiritani Shuji)

Kamenashi Kazuya xuất hiện trong Nobuta. wo Produce với vai diễn Kiritani Shuji - chàng trai nổi tiếng nhất trường nhưng ẩn sâu bên trong là một nội tâm phức tạp. Với khả năng diễn xuất của mình, Kame nhận được vô số lời khen từ khán giả, và giành giải thưởng diễn viên chính xuất sắc của giới chuyên môn ngay sau đó.

Kết thúc bộ phim đầy thành công, Kame vẫn gắn bó với nhóm KAT-TUN mặc dù hiện tại thì một nửa số thành viên trong nhóm đã rời đi. Đồng thời, anh tiếp tục ghi dấu tài năng của mình bằng nhiều dự án phim ảnh, các vai diễn phong phú đa dạng. Chắc chắn phải kể đến giải thưởng diễn viên xuất sắc nhất trong live - action chuyển thể từ manga nổi tiếng Yamato Nadeshiko Shichi Henge vào năm 2010. Ngay một năm sau đó, Kamenashi nhận lời mời tham gia phim truyền hình Yokai Ningen Bem - bộ phim có tỷ suất xem đài khá tốt và tiếp tục trở thành diễn viên xuất sắc nhất. Đặc biệt với Second Love, Kamenashi chứng tỏ sức hút của mình không kém bất cứ vũ công chuyên nghiệp nào.

Chàng trai sinh năm 1986 đa-zi-năng và thành công gần như tất cả các lĩnh vực nghệ thuật khác nhau như ca sĩ, nhạc sĩ, dẫn chương trình... Chưa dừng lại ở đó, Kame đam mê bóng chày, đã từng dẫn dắt đội bóng giành chiến thắng ở một giải đấu năm 2009, và trở thành bình luận viên của các chương trình thể thao.

Cậu học trò Kiritani Shuji từ lâu đã thoát khỏi cái bóng của Nobuta. wo Produce và nhanh chóng chứng tỏ được thực lực của mình trong giới showbiz Nhật Bản.

Yamashita Tomohisa (Kusano Akira)

Kamenashi Kazuya (Kiritani Shuji)

Đảm nhận nhân vật cậu bạn tính tình kỳ quặc Akira Kusano, Yamashita Tomohisa (hay Yamapi) từ ngày ấy đến bây giờ vẫn luôn được khán giả nhớ đến với hình ảnh nam diễn viên điển trai cá tính.

Sau khi hoàn thành phim Nobuta. wo Produce, Yamapi vẫn tiếp tục theo đuổi sự nghiệp diễn xuất với hơn 20 bộ phim lớn nhỏ. Đột phá lớn nhất là vào năm 2006 và 2008, Yamapi đảm nhận vai nam chính trong hai phiên bản truyền hình và điển ảnh Kurosagi. Vai diễn mới nhất của Yamapi trong bộ phim 5-ji Kara 9-ji Made cực kỳ được yêu thích. Ở Việt Nam, mặc dù không thích phim Nhật nhưng rất nhiều người vẫn chăm chú theo dõi từng tập của bộ phim này, cũng như diễn xuất của Yamapi.

Nếu đã nhắc đến sự nghiệp của Yamashita Tomohisa, chắc chắn không thể bỏ qua những thành công lớn trong lĩnh vực ca hát khi các album, single ra mắt đều chiếm vị trí cao trên bảng xếp hạng Oricon. Ngoài ra, Yamashita Tomohisa còn được biết đến với vai trò host trong các chương trình truyền hình thực tế.

Horikita Maki (Kotani Nobuko)

Horikita Maki (Kotani Nobuko)

Vai diễn nữ sinh trung học sống nội tâm do Horikita Maki đảm nhận để lại trong lòng người xem nhiều dấu ấn đặc biệt, mãi đến sau này cô vẫn được gọi thân mật là Nobuta. Nếu như trước năm 2005, Nobuta. wo Produce là bộ phim đánh dấu bước đột phá trong sự nghiệp diễn xuất của Horikita Maki, thì sau Nobuta. wo Produce, năng lực của nữ diễn viên này càng được khẳng định. 

Một năm sau đó, cô giành giải nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất trong Kurosagi. Năm 2007, Maki lần đầu tiên nhận giải nữ diễn viên chính xuất sắc nhất với vai Mizuki Ashiya trong bộ phim chuyển thể từ manga Hanazakari no Kimitachi e. Sau thời gian đóng những vai “cộp mác” nữ sinh trung học, Maki dần chuyển sang hình tượng phụ nữ chín chắn và trưởng thành, cô gặt hái được nhiều thành công ngoài mong đợi. Từ sau dự án Nobuta. wo Produce, Maki đã tham gia tổng cộng 16 dự án phim lớn nhỏ khác nhau và đều có rating cao đang nể.

Ngoài diễn xuất, Maki còn lấn sân làm người mẫu ảnh và ngay lập tức được nhiều lời khen từ giời chuyên môn. Thậm chí, Maki liên tiếp thắng giải tại các đề cử sắc đẹp khác nhau. Đồng thời, cô còn được biết đến với vai trò của diễn viên lồng tiếng và phát thanh viên trong nhiều năm.

Thời gian gần đây, cô nữ sinh Nobuta được quan tâm nhiều hơn nhờ chuyện tình hệt như phim điện ảnh. Thông tin Maki kết hôn với nam diễn viên Yamamoto Kouji - chàng trai yêu đơn phương cô 6 năm trời và 0 ngày hẹn hò khiến ai cũng ngỡ ngàng và ngưỡng mộ cặp đôi này.

Erika Toda (Uehara Mariko)

Erika Toda (Uehara Mariko)

Nữ diễn viên Toda Erika đảm nhận vai “bạn gái hờ” của Shuji – Uehara Mariko. Mặc dù không phải là vai chính nhưng có thể nói Toda Erika đã làm tốt nhiệm vụ của mình, lột tả chính xác tính cách của nhân vật. Chính vì điều này mà người xem cũng có ấn tượng riêng với cô gái này.

Sau Nobuta. wo Produce, Erika vẫn tiếp tục theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Không thành công nổi trội trên nhiều lĩnh vực khác nhau như ba bạn diễn cùng bộ phim đình đá này, nhưng ai cũng thấy được sự cố gắng hoàn thiện của Erika trong từng vai diễn. Bằng chứng là ngay cả khi nhận nhiều vai phụ, cô vẫn nhận được nhiều giải thưởng diễn viên phụ xuất sắc nhất như Ryusei no Kizuna (năm 2009), Kagi no Kakatta Heya (năm 2012).

Đột phá lớn nhất trong sự nghiệp của Erika Toda là vào năm 2006, cô nhận được cơ hội đóng vai Misa trong Death Note. Từ năm 2012, Erika có cơ hội hợp tác trong series và movie cực kỳ nổi tiếng SPEC, và vai Touma cũng là vai diễn để đời trong nghiệp diễn của cô. Và tin vui dành cho fan hâm mộ khi gần đây Erika đã công khai mối quan hệ tình cảm với nam diễn viên điển trai Kase Ryo, bạn diễn trong SPEC.

Hơn một thập kỷ trôi qua, Kamenashi Kazuya, Yamashita Tomohisa, Horikita Maki hay Toda Erika đều thoát ra khỏi cái bóng lớn của bộ phim Nobuta. wo Produce một thời. Cả bốn đều chứng tỏ thực lực của mình trên nhiều lĩnh vực khác nhau đặc biệt là sự nghiệp diễn xuất theo năm tháng.

Hình ảnh: Yue

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."