Hóng Miyano Mamoru lồng tiếng cho IBM của Nagai Kei trong phim điện ảnh Ajin

Miyano Mamoru lồng tiếng cho IBM của Nagai Kei trong phim điện ảnh Ajin

Đăng vào ngày trong Tin tức 1570

Miyano Mamoru sẽ xuất hiện trong phim điện ảnh Ajin với sự tham gia của Sato Takeru trong vai trò là IBM (Invisible Black Matter) của nhân vật chính Nagai Kei . Bộ phim sẽ được ra rạp từ ngày 30 tháng 9.

Ajin được xuất bản lần đầu tiên trên tạp chí manga "Good Afternoon" năm 2012 và đã phát hành 9 tập cho đến nay với doanh thu hơn 5.4 triệu bản. Phiên bản anime điện ảnh được chiếu vào tháng 11 năm 2015 trong khi anime phiên bản truyền hình được chiếu từ tháng 1 năm 2016. Tiêu đề "Ajin" ý chỉ một nhóm người trông giống con người bình thường nhưng sẽ không chết ngay cả khi họ có thương tích đe dọa mạng sống.

Trong phiên bản điện ảnh, Sato Takeru đóng vai Nagai Kei, một thực tập sinh 26 tuổi, mặc dù theo bối cảnh của manga thì Kei là một học sinh trung học 17 tuổi. Một ngày nọ, anh bị một chiếc xe tải đâm trúng, nhưng bị sốc khi nhìn thấy cơ thể mình hồi phục ngay lập tức, khiến anh nhận ra anh là Ajin. Kết quả là, Kei bị giam giữ tại Viện nghiên cứu Ajin, anh bị các nhà nghiên cứu thử nghiệm vô nhân đạo. Ngay sau đó, kẻ khủng bố Ajin Sato (Ayano Go) đến giải cứu Kei nhưng thực sự có ý định đưa Kei tham gia cùng anh trong một cuộc thảm sát để trả thù những người không phải Ajins. Kei sau đó phải chiến đấu với Sato và những kẻ đồng lõa của anh ta mặc dù cậu là Ajin yếu nhất và vẫn chưa nắm được cách kiểm soát sức mạnh và IBM của mình.

Miyano Mamoru từng lồng tiếng cho nhân vật Nagai phiên bản anime, nói rằng Ajin là một tác phẩm đáng nhớ với anh. Vì vậy, anh rất vui mừng và hạnh phúc khi có thể tham gia bộ phim chuyển thể và trở thành tiếng nói của IBM của Nagai mặc dù anh cũng rất ngạc nhiên trước lời đề nghị đó. Dưới sự hướng dẫn của đạo diễn phim, anh đã c ó rất nhiều niềm vui trong quá trình thu âmnh. Anh đã thu âm một số phiên bản nên rất mong đợi xem phiên bản nào sẽ được chọn là phiên bản cuối cùng cho phim.

* IBM là những nguồn chính năng lực của một Ajin. IBM không thể nhìn thấy bởi những người không phải là Ajin. Như giả thuyết đưa ra bởi Ikuya Ogura, IBM là những gì cho phép Ajin thay thế bất kỳ mô cơ thể hoặc các chất dinh dưỡng bị mất ví dụ như là IBM chảy ra khỏi cơ thể của Ajin khi họ đang trọng thương hoặc khi họ đang biểu lộ Hắc hồn. Vẫn chưa biết rõ nguồn gốc của IBM cũng như là thành phần của IBM. IBM được tạo thành từ vật chất vô danh vô hình mà có nguồn gốc từ cơ thể của mỗi Ajin. Mỗi Ajin có lượng IBM khác nhau nhưng dù sao tất cả họ đều tái sinh ở mức tương tự - sự khác biệt duy nhất là lượng IBM khác nhau sẽ làm cho mức độ xuất hiện Hắc hồn của mỗi Ajin khác nhau; lượng IBM của Kei là khá cao so với mức trung bình của Ajin và do đó anh có thể biểu lộ Hắc hồn của mình thường xuyên hơn và với thời gian lâu hơn mức tối đa, cho đến nay là 30 phút so với mức trung bình là 5 phút. (Dịch từ Ajin Wiki)

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."