Hóng Yamada Takayuki và Sato Takeru thủ vai anh em trong live-action Hard Core

Yamada Takayuki và Sato Takeru thủ vai anh em trong live-action Hard Core

Đăng vào ngày trong Tin tức 2156

Manga nguyên tác đã được đăng trên Akita Shoten từ năm 1993.

Hard Core

Phim điện ảnh Hard Core được chuyển thể từ manga HARD CORE Heisei Jigoku BROTHERS của tác giả Imashiro Takashi. Phim do Yamashita Nobuhiro đạo diễn và Mukai Kosuke biên kịch. Cả hai từng cộng tác với nhau qua 2 bộ phim Moratoriamu Tamako và Linda Linda Linda.

Ba diễn viên sẽ góp mặt trong phim gồm có Yamada Takayuki, Sato Takeru và Arakawa YosiYosi. Đây là lần thứ 3 Yamada và Sato cộng tác với nhau sau Bakuman (2015) và Nanimono (2016). Sato cho biết, anh quyết định nhận lời tham gia bộ phim này chỉ 2 giây sau khi nghe nói Yamada sẽ thủ vai anh trai mình trong phim.

Hard Core

Tóm tắt nội dung:

Nhân vật chính của câu chuyện là Gondo Ukon (Yamada), một thợ đào vàng ở sâu trong vùng núi tỉnh Gunma. Ukon không hòa hợp với mọi người xung quanh mà chỉ thân thiện với Ushiyama (Arakawa), một thợ đào vàng làm chung. Theo sự sắp xếp của một người bí ẩn, cả hai bắt đầu làm việc cùng nhau. Em trai của Ukon là Sakon (Sato) làm việc ở công ty thương mại. Sakon lo lắng cho anh trai mình, nhưng đồng thời cũng có đôi chút ganh tị với cuộc sống tự do phóng khoáng của anh.

Một ngày nọ, Ukon và Ushiyama tìm thấy một con robot cũ ở nhà ga bỏ hoang nơi Ushiyama sống. Sakon xem xét robot và phát hiện nó có thể hoạt động rất tốt.

Đây là lần thứ 2 Yamada làm việc cùng đạo diễn Yamashita Nobuhiro. Cả hai từng hợp tác thực hiện bộ phim Eiga Yamada Takayuki 3D do chính Yamada lần đầu làm đạo diễn và thủ vai chính.

Hard Core được dự kiến ra mắt vào năm 2018.

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."