Hóng Yamada Takayuki tham gia phim truyền hình tài liệu Yamada Takayuki no Cannes Kokusai Eigasai

Yamada Takayuki tham gia phim truyền hình tài liệu Yamada Takayuki no Cannes Kokusai Eigasai

Đăng vào ngày trong Tin tức 1152

Yamada Takayuki sẽ là nhân vật chính trong bộ phim truyền hình tài liệu Yamada Takayuki no Cannes Kokusai Eigasai của TV Tokyo.

Yamada Takayuki

Yamada Takayuki no Cannes Kokusai Eigasai được sản xuất bởi đạo diễn phim tài liệu Matsue Tetsuaki, miêu tả mùa hè năm nay của Yamada Takayuki khi anh tham gia sản xuất một phim điện ảnh cùng đạo diễn Yamashita Nobuhiro để nỗ lực giành giải thưởng ở Liên hoan Phim Quốc tế Cannes.

Yamada Takayuki kể rằng anh đã học hỏi được rất nhiều qua quá trình này, dù anh không nói chắc rằng tất cả mọi quyết định đều hoàn hảo. Tuy nhiên, khi bắt tay vào hành động để hiện thực hóa ước mơ của anh, anh nhận ra có những thứ chính là thành quả và chúng có thể sẽ hữu ích cho cuộc đời anh trong tương lai. Yamashita Nobuhiro, người đã được Yamada Takayuki mời tham gia vào chuyến phiêu lưu này, nói đùa rằng lần tới anh sẽ chạy trốn khỏi Yamada Takayuki nếu anh còn đề nghị chuyện gì tương tự như thế này lần nữa, và kêu gọi mọi người hãy dè chừng với Yamada Takayuki vì anh có phép màu làm cho mọi người phải nghe theo mình.

Matsue Tetsuaki cũng nói đùa để "tạ tội" với tất cả những ai đã bị làm ảnh hưởng và rắc rối vì những ý tưởng bất chợt của Yamada Takayuki trong suốt dự án này, đặc biệt là các nhà tổ chức ở Cannes. Nhưng dù vậy, họ đã cố gắng để quay được một số cảnh thật phi thường và hy vọng bộ phim sẽ được khán giả đón xem đến tập cuối cùng mà không có bất kỳ trở ngại nào.

Yamada Takayuki no Cannes Kokusai Eigasai sẽ được phát sóng từ ngày 06/01/2017 lúc 24:52 sáng thứ 6 hàng tuần.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."