Hóng Yamikin Ushijima-kun The Final tổ chức sự kiện công chiếu ngày đầu tiên

Yamikin Ushijima-kun The Final tổ chức sự kiện công chiếu ngày đầu tiên

Đăng vào ngày trong Tin tức 2907

Sự kiện công chiếu ngày đầu tiên của phim điện ảnh Yamikin Ushijima-kun The Final vừa diễn ra tại Cinema Mediage hôm 22/10. Đạo diễn Yamaguchi Masatoshi cùng dàn diễn viên hùng hậu gồm Yamada Takayuki, Ayano Go, Nagayama Kento, Mogami Moga, Takahashi Maryjun, Yabe Kyousuke, Tamashiro Tina, Ando Masanobu, Mamiya Shotaro, Taiga, YOUNG DAIS và Sakimoto Hiromi đã đến tham dự.

Yamada

Trong sự kiện, Yamada Takayuki phủ nhận khả năng sẽ có phần tiếp theo khác của loạt phim Yamikin Ushijima-kun, khiến khán giả đồng thanh kêu gọi anh hãy suy nghĩ lại về quyết định này. Tuy nhiên Yamada nói rằng vì bộ phim cuối cùng này đã khắc họa quá khứ của Ushijima, anh nghĩ những ai xem phim sẽ không muốn có một phần tiếp theo. Anh cảm ơn các fan vì sự ủng hộ từ trước đến nay, vì nếu không họ sẽ kkhông bao giờ tiến được xa đến như thế này.

Yamada

Sakimoto Hiromi và Yabe Kyosuke đã thủ vai thuộc hạ của Ushijima trong suốt 6 năm qua, nói rằng đây là một tác phẩm họ sẽ không bao giờ quên. Yabe nói đùa rằng dù đã 43 tuổi và tham gia showbiz suốt 25 năm, nhưng anh đã được đóng vai một anh chàng 26 tuổi trong suốt 6 năm, nên với anh bộ phim phần cuối cùng này cũng là giới hạn hết mức của anh. Còn Sakimoto hồi tưởng lại 6 năm qua như một quãng thời gian quý báu trong cuộc đời anh.

Takahashi Maryjun thủ vai kẻ cho vay lấy lãi, đối thủ của Ushijima. Cô nói rằng khi bộ phim đóng máy, cuộc cạnh tranh giữa cô và Yamada cũng chấm dứt và cô khen ngợi anh vì đã làm rất tốt trong 6 năm qua. Cô cũng đề nghị Yamaga đưa họ đi ăn tốim và lập tức được anh nhận lời.

Yamada

Ayano Go, thủ vai bạn chí cốt của Ushijima, bày tỏ sự kính trọng với đoàn phim và dàn diễn viên vì đã làm việc vất vả trong suốt một thời gian dài. Dù chỉ tham gia đội ngũ này 4 năm trước, nhưng anh rất vui khi được tham gia vào loạt phim và cảm ơn Yamada vì đã dẫn đầu mọi người trong suốt thời gian này.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."