Hóng JINTAKA tái hợp trong concert của Akanishi Jin

JINTAKA tái hợp trong concert của Akanishi Jin

Đăng vào ngày trong Tin tức 1279

JINTAKA, nhóm nhạc chỉ tồn tại trong một thời gian ngắn ngủi với 2 thành viên là Akanishi Jin và Yamada Takayuki, lại bất ngờ có thêm một phần biểu diễn rất ngắn trong concert gần đây nhất của Akanishi.

JINTAKA

Ngày 09/11, Akanishi Jin tổ chức một concert tại Makuhari Messe Hall ở Chiba. Đây là phần encore của tour diễn JIN AKANISHI LIVE TOUR 2016 ~Audio Fashion Special~ in MAKUHARI của anh - tour diễn quốc gia được tổ chức để đánh dấu việc Akanishi Jin phát hành album mới nhất mang tên Audio Fashion. Và trong buổi diễn này JINTAKA đã bất ngờ hồi sinh.

Concert mở màn với một đoạn phim mở có điểm nhấn là Akanishi cuộn tròn trong một quả bóng, trần truồng. Sau đó, anh xuất hiện trên sân khấu, đã mặc quần áo, và bắt đầu trình diễn Only Human. Trong nửa đầu của show, anh đã chơi guitar trong khi hát Eat Ya Heart Out, chơi keyboard cho Can't Get Enough và trình diễn một màn biểu diễn tuyệt vời Mi Amor với đèn laser xuyên ngang sân khấu.

Jin

Sau khi hát một liên khúc SUMMER LOVING~Good Time~Hey What's Up? với fan, Akanishi đã có lời chào "Đây là buổi live cuối cùng của tôi trong năm, vì vậy hãy thưởng thức nó để không hối tiếc". Những vũ công múa cột đã lên sân khấu khi anh hát bản ballad Body Talk của mình. Anh đùa "Tôi muốn xem múa cột, vì vậy tôi sẽ quay lưng lại với mọi người để hát".

Trong phần sau của concert, một màn hình hiển thị dòng chữ "Sự tái hợp duy nhất trong đêm nay" bằng tiếng Nhật. Yamada tiến lên sân khấu, và JINTAKA lại hợp nhất một lần nữa. Bộ đôi đã trình diễn ca khúc Choo Choo SHITAIN trong sự phấn khích của 7,000 khán giả. Choo Choo SHITAIN là ca khúc do Akanishi và Yamada cùng sáng tác và viết lời, đã được phát hành vào ngày 21/9. Akanishi giới thiệu "Yamada Takayuki!" và Yamada đáp "Tôi đến từ Tây ban nha" (Yamada đã đi thăng đến buổi diễn ngay sau khi hoàn thành việc quay phim Jojo’s Bizarre Adventure ở Tây Ban Nha).

Dù nhận được phản ứng tích cực từ đám đông khán giả, nhưng sự tái hợp của JINTAKA chỉ là lần duy nhất trong concert cuối trong năm của Akanishi. JINTAKA thành lập vào tháng 8/2016. Nhóm đã giải tán chỉ 2 tháng sau do những "bất đồng ý kiến" về việc nên đi theo thể loại nhạc nào.

Sau khi Yamada rời sân khấu, Akanishi thể hiện OpaqueOohLaLa khi sử dụng một kỹ thuật lập bản đồ chiếu. Anh cũng mê hoặc đám đông với một màn trình diễn vũ đạo mạnh mẽ với vũ công trong suốt liên khúc vũ đạo Baila ~ Temporary Love ~ Mami Loca ~ Tell Me Where bài hát cuối cùng của anh là một bản ballad có tên Episode.

Akanishi một mình trở lại sân khấu vào lúc cuối với ba bài hát TGC, Miss California, và Lucky.

Jin

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."