Hóng N@nimono tổ chức sự kiện công chiếu ngày đầu tiên

N@nimono tổ chức sự kiện công chiếu ngày đầu tiên

Đăng vào ngày trong Tin tức 1466

Sự kiện công chiếu ngày đầu tiên của phim điện ảnh N@nimono vừa diễn ra tại TOHO Cinemas Roppongi Hills vào ngày 15/10 với sự tham dự của đạo diễn Miura Daisuke cùng các diễn viên Sato Takeru, Arimura Kasumi, Nikaido Fumi, Suda Masaki, Okada Masaki và Yamada Takayuki.

Bộ phim dựa theo tiểu thuyết của Asai Ryo, kể về một nhóm các sinh viên đại học gian truân trên con đường tìm việc làm, và qua đó cố gắng xác định bản thân họ thực sự là mẫu người như thế nào.

Nanimono
Xem thêm hình ảnh buổi công chiếu tại đây

Sato Takeru nhận xét diễn xuất trong bộ phim này là một quá trình đầy mãn nguyện đối với anh, cũng như rất ngạc nhiên và hạnh phúc về cách đạo diễn đã chỉ dẫn anh và một dàn diễn viên với những tính cách đa dạng và độc đáo như vậy để tạo nên một bộ phim tuyệt vời.

Trong sự kiện, có một trò chơi trong đó các diễn viên phải nêu nhận xét về nhau. Với câu hỏi ai sẽ là người đầu tiên có thể tìm được công việc dài hạn, cả Suda, Nikaido và Okada đều chọn Sato. Suda cho biết Sato là một người thông minh có thể làm được tất cả mọi việc khi toàn tâm toàn ý và rất giỏi việc giao thiệp với người khác. Thêm vào đó, vì có ngoại hình đẹp trai nên nhất định anh sẽ được nhận việc. Sato trả lời anh rất hạnh phúc với việc được yêu thích trong ngày hôm nay và có thể sẽ tính xin việc thực sự.

Về câu hỏi ai là người dễ để lộ nhất, Nikaido và Yamada đều chọn Okada. Nikaido kể lại Okada đã nhìn lén những lá bài của người chơi khác khi anh tham gia quảng bá trong trò Babanuki trên VS Asahi, nhưng Okada giải thích tuy có thấy những lá bài nhưng anh không hề để lộ cho ai. Sau đó Yamada nói đùa rằng Okada không thể che giấu những cảm xúc trên mặt, và Okada trả lời rằng Sato còn hơn thế nữa, vì Sato quá thông minh đến nỗi anh không biết có bị để lộ hay không vì anh không cảm nhận được.

Về câu hỏi ai là người dễ bị ảnh hưởng nhất khi rơi vào lưới tình, cả Sato, Arimura, Suda và Yamada đều chọn Okada. Sato chọc Okada vì đến giờ vẫn còn bị ảnh hưởng, khiến Okada phải chối rằng không hề có chuyện đó. Với câu hỏi ai là người đào hoa nhất, Okada và Nikaido đã chọn Sato vì anh được cả hai phái nam và nữ yêu mến bởi tính tình vui vẻ và đối đãi rất tốt với mọi người. Tuy nhiên Sato lại chọn Arimura và nói rằng thực tế cô được yêu thích nhiều hơn anh.

Khi được hỏi muốn làm bạn cùng phòng với ai, Suda là người được Sato, Arimura và Okada chọn. Sato giải thích đây là lựa chọn bằng cách loại trừ bởi anh không thể hình dung nổi việc ở chung với Yamada, còn Yamada thì nói anh chọn Sato vì cảm thấy Sato sẽ không can thiệp cũng như không bận tâm về mình quá nhiều.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."