Hóng Phim điện ảnh N@nimono tổ chức sự kiện chiếu ra mắt dành riêng cho các nàng

Phim điện ảnh N@nimono tổ chức sự kiện chiếu ra mắt dành riêng cho các nàng

Đăng vào ngày trong Tin tức 1678

Phim điện ảnh N@nimono vừa tổ chức sự kiện chiếu ra mắt chỉ dành riêng cho phái nữ vào ngày 6/10 với sự tham dự của 150 khán giả nữ và 2 diễn viên Sato Takeru, Arimura Kasumi.

Nanimono

Phim dựa theo quyển tiểu thuyết ăn khách của Asai Ryo, nhà văn đầu tiên sinh ra ở thời Heisei đoạt giải thưởng Naoki. Nội dung kể về một nhóm 5 sinh viên đại học trong quá trình tìm việc làm và dùng SNS để chia sẻ thông tin cho nhau. Cùng góp mặt trong phim còn có những diễn viên tên tuổi như Nikaido Fumi, Suda Masaki, Okada Masaki và Yamada Takayuki.

Khi Sato và Arimura xuất hiện trên sân khấu, Sato thổ lộ anh rất hài lòng khi nhìn thấy có nhiều cô gái xinh xắn ở hàng ghế khán giả, còn Arimura cho biết thật thú vị và an lòng khi lần đầu tiên tham dự một sự kiện chỉ toàn nữ. Trong sự kiện, kết quả của một cuộc khảo sát về tình yêu có sự tham gia của các khán giả đã được công bố và mọi người cùng bàn luận. Cử tọa cũng tự dán nhãn cho biết bản thân họ thuộc mẫu phụ nữ như thế nào. Arimura bật mí cô là kiểu phụ nữ tự chủ, nhưng Saito nói cô giống một người biếng nhác hơn, lúc nào cũng rề rà ngay cả trong lúc quay phim và luôn hành xử thận trọng. Tuy nhiên, vì dù Arimura có làm gì đi nữa thì trông cũng rất đáng yêu, nên Sato cho rằng cô là kiểu tinh quái thì đúng hơn.

Trong trò chơi "Có-Không" để tiết lộ những suy nghĩ thật của các khán giả, cả hai đã hỏi những câu hỏi như mọi người có coi trọng tình yêu hơn tình bạn. Khi Sato thấy chỉ có 19 người đồng ý với phát biểu này, anh đã ngạc nhiên vì nghĩ rằng sẽ có hơn 100 người trả lời là có. Sato tiết lộ anh sẽ ưu tiên tình yêu hơn một chút và cảm giác bạn bè anh sẽ thông hiểu cho mình. Tương tự như vậy, Arimura cũng chia sẻ quan điểm rằng tình bạn thực sự sẽ không sụp đổ chỉ vì chuyện tình yêu và không muốn cả hai bên đều bị xem nhẹ. Còn với câu hỏi xem có ai đang vướng vào một chuyện tình tay ba và có phải tình địch của họ đang ngồi ngay bên cạnh, đã có 3 người trả lời có, và Sato cùng Arimura vô cùng ngạc nhiên.

N@nimono sẽ được ra mắt khán giả Nhật Bản từ ngày 15/10.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."