Hóng Tokyo Ghoul 2017 bổ sung dàn diễn viên hoành tráng

Tokyo Ghoul 2017 bổ sung dàn diễn viên hoành tráng

Đăng vào ngày trong Tin tức 2300

Tokyo Ghoul live-action đã có những cảnh quay đầu tiên tại Tokyo với sự diễn xuất của nam chính Kubota Masataka và diễn viên Shimizu Fumika. Và giờ đây, thông tin về những diễn viên khác sẽ khiến bạn thích thú.

Nguyên tác Tokyo Ghoul lấy bối cảnh thời hiện đại, nhưng đây là một thế giới mà con người trở thành thức ăn cho loài sinh vật khác máu mang nhưng dạng con người nhưng phát triển hơn. Chúng được gọi là Ghoul. Con người đã thành lập CCG (Ủy ban chống Ghoul). Còn Kaneki Ken là một sinh viên đại học bình thường dễ tin người say mê đọc sách, tính tình hiền lành bị cấy ghép nội tạng với Ghoul, và từ đó bị kẹt giữa hai thế lực. Ken sẽ làm gì để sinh tồn đây?

Tokyo Ghoul

Đảm nhận vai diễn bán Ghoul vật lộn giữa hai thế giới để kềm nén cơn khát máu người và giành giựt sự sống với CCG là ngôi sao Kubota Masataka - người đã thủ vai Raito (Death Note 2015) vốn cũng là sinh viên bình thường từ từ bị tha hóa, trở nên tàn nhẫn. Đây hứa hẹn là vai diễn mang tính đột phá của Kubota.

Shimizu Fumika vào vai Kirishima Touka, một con Ghoul có tính cách phức tạp. Trả thù CCG bằng cách giết người rồi nhận ra sai lầm của mình, cô chọn con đường bảo vệ những Ghoul yếu ớt.

Aoi Yu sẽ vào vai Kamishiro Rize, Ghoul xinh đẹp với sức mạnh tàn bạo. Rize đã có ý định giết chết Ken nhưng không may bị thanh xà đè trúng. Một phần nội tạng của cô được ghép cho Ken và vì thế anh trở thành bán Ghoul. Liệu cô đã thực sự chết chưa?

Suzuki Nobuyuki đảm nhận vai Thanh tra chống Ghoul hạng 1 Amon Kotaro. Anh là một người luôn tin vào công lý, căm thù Ghoul cho đến khi được Ken tha mạng. Để Ken không bị tội giết người, Kotaro gắng gượng sống, nhưng rồi đã bị tuyên bố tử. Nhưng sự sống của anh vẫn còn là một ẩn số.

Diễn viên chuyên trị vai hài Oizumi Yo sẽ nhập vai Thanh trang chống Ghoul cao cấp Mado Kurero tàn nhẫn. Số phận trong nguyên tác của ông là sẽ bị Ghoul giết chết.

Với 3 diễn viên được bổ sung này, Tokyo Ghoul càng nóng hơn bao giờ hết. Hãy chờ đợi một bữa tiệc diễn xuất tuyệt vời nhé.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."