Hóng Phim điện ảnh đầu tay của Yamada Takayuki sẽ ra mắt vào tháng 6

Phim điện ảnh đầu tay của Yamada Takayuki sẽ ra mắt vào tháng 6

Đăng vào ngày trong Tin tức 1590

Đây là tác phẩm đầu tiên trong sự nghiệp đạo diễn của Yamada Takayuki, được thực hiện với mục tiêu đoạt giải tại Liên hoan Phim Cannes.

Eiga Yamada Takayuki 3D (c) eiga.com

Bộ phim có tựa đề Eiga Yamada Takayuki 3D và sẽ được công chiếu tại các rạp từ ngày 16/6 năm nay. Các thông tin chi tiết về bộ phim chưa được tiết lộ, ngoại trừ vai chính do Yamada Takayuki thủ diễn và Ashida Mana là diễn viên khách mời tham gia trong phim.

Quá trình sản xuất Eiga Yamada Takayuki 3D vào mùa hè năm ngoái đã được khắc họa trong bộ phim tài liệu mùa đông 2017 của TV Tokyo có nhan đề Yamada Takayuki no Cannes Eigasai. Phim do Yamada cộng tác cùng đạo diễn Yamashita Nobuhiro. Họ đã có 1 lần chia tay nhau trước khi lại làm việc chung lần nữa để hoàn thành bộ phim. Ban đầu bộ phim được sản xuất với tựa đề Kegare no Mori và do Ashida đóng chính, nhưng sau đó dự án này đã không thể hoàn tất vì cả Ashida và Yamashita đều muốn từ bỏ. Sau một chuyến về quê nhà ở Kagoshima, Yamada đã chỉnh sửa kế hoạch và quyết định thực hiện bộ phim tập trung vào chính mình, vì vậy cả tựa đề và nội dung đều được thay đổi.

Bất chấp những thay đổi, Eiga Yamada Takayuki 3D vẫn sẽ được nộp tranh giải tại Liên hoan Phim Cannes như đã định. Yamada nói rằng đây là sự tổng hợp những gì anh đã đạt được trong cuộc đời mình từ trước đến nay và những gì anh sẽ có trong tương lai, vì vậy nếu không có sự giúp đỡ của Yamashita thì anh sẽ không bao giờ hoàn thành được bộ phim này. Còn Yamashita thì chia sẻ rằng lúc từ bỏ anh tưởng mình sẽ không bao giờ cộng tác với Yamada nữa, nhưng cuối cùng họ đã cố gắng để tiếp tục mọi thứ và dành tặng tác phẩm này cho Ashida, người đã giúp đỡ để họ có được một bộ phim trọn vẹn.

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."