Hóng Yamada Takayuki thủ vai tù nhân trong bộ phim truyền hình đặc biệt Hagoku

Yamada Takayuki thủ vai tù nhân trong bộ phim truyền hình đặc biệt Hagoku

Đăng vào ngày trong Tin tức 2535

Đây là bộ phim truyền hình đặc biệt của TV Tokyo do Beat Takeshi thủ vai chính và dự kiến ra mắt trong năm nay.

Hangoku

Câu chuyện trong phim diễn ra vào năm 1942. Takeshi thủ vai một cai ngục tên Urata Susumu làm việc ở nhà tù Kosuge, Tokyo. Từ sau khi vợ mất trong một trận động đất, ông chẳng có mục tiêu gì trong cuộc sống ngoài việc ngăn chặn các tù nhân vượt ngục. Một ngày nọ, ông được thông báo rằng một cựu tù nhân ở Kosuge tên Sakuma Kiyotaro từng rất kính trọng ông và được chuyển đến một nhà tù khác ở Akita để chịu án tù chung thân đã trốn thoát. 3 tháng sau, Sakuma đến nhà Urata và tiết lộ rằng anh bị đối xử vô nhân đạo ở nhà tù Akita và muốn khởi kiện họ. Thế nhưng Urata đã tố cáo Sakuma, khiến anh bị bắt và tống đến nhà tù ở Abashiri, Hokkaido. Sau đó Urata được thuyên chuyển đến Abashiri để làm trưởng ngục và gặp lại Sakuma tại đây.

Yamada vào vai Sakuma sinh ra trong một gia đình nghèo khó ở Aomori và làm công cho một chiếc thuyền câu cua. Trong lúc đột nhập vào một nhà kho để ăn trộm, anh đã giết chết người đàn ông truy đuổi mình và lãnh án chung thân. Sakuma đã thề phải sống và tìm cách vượt ngục thành công ít nhất 4 lần.

Hangoku

Yamada cho biết anh không hề ngờ rằng nhân vật này lại quá xác xơ kiệt quệ cả về thể chất lẫn tinh thần như vậy, nhưng anh rất vui khi được thử sức với vai diễn mới mẻ này. Để chuẩn bị cho phù hợp với hình ảnh nhân vật, Yamada đã cạo đầu và trải qua chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt để giảm cân. Trong thời gian quay Hagoku, anh đã từ chối mọi công việc khác để tập trung tối đa cho dự án này. Yamada nói thêm, giống như những câu thoại của Urata đã nói, Sakuma là một người cương trực đến mức nhiều người không thể hiểu nổi và sợ hãi anh. Thế nên anh hy vọng sẽ có thể lột tả được tính cách này của Sakuma bằng diễn xuất của mình. Anh cũng rất vui mừng về trải nghiệm khi đóng chung với Takeshi lần đầu tiên, và hy vọng sẽ có ngày anh được đóng trong một xuất phẩm do người bạn diễn kỳ cựu này làm đạo diễn.

 

Nguồn: doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."