Hóng Yamada Takayuki bắt tay sản xuất live action Saint Onii-san

Yamada Takayuki bắt tay sản xuất live action Saint Onii-san

Đăng vào ngày trong Tin tức 1623

Manga của Nakamura Hikaru từng được chuyển thể anime vào năm 2013 do Hoshino Gen và Moriyama Mirai tham gia lồng tiếng.

Morning Two

Trang bìa tạp chí Morning Two số tháng 02/2017 của Kodansha vừa xác nhận một live-action chuyển thể từ manga Saint Onii-san (tựa tiếng Anh: Saint Young Men) của tác giả Nakamura Hikaru đang rục rịch khởi động. Nam diễn viên Yamada Takayuki là nhà sản xuất của phim và Fukuda Yuichi (HK/Hentai Kamen, Super Salaryman Saenai-shi) làm đạo diễn kiêm biên kịch cho bộ phim; Yamada Takayuki và đạo diễn Fukuda Yuichi từng hợp tác với vai trò diễn viên-đạo diễn trong loạt phim Yuusha Yoshihiko

Morning Two số tháng 1 đã hé lộ thông tin về một phiên bản live-action truyền hình. Khi đó bài báo cho biết rằng sẽ có thêm một số chi tiết trên trang web st023.com. Trang web này hiện đang hoạt động, với thông tin Sẽ ra mắt vào ngày 22/12 cùng hình ảnh minh họa của 2 nhân vật chính.

Nakamura đã ra mắt manga Saint Onii-san trên Morning Two vào năm 2006, và Kodansha vừa phát hành tập 13 của bộ truyện vào ngày 21/10. Nội dung là câu chuyện tưởng tượng về việc Đức Phật và Chúa Jesus cùng thuê chung một căn hộ rẻ tiền ở Tokyo.

Saint Onii-san đã được chuyển thể thành anime công chiếu ở Nhật vào tháng 5/2013. Tập 8 và 9 của manga đều có kèm theo DVD anime khi được phát hành theo thời gian tương ứng là tháng 12/2012 và 7/2013.

Manga Saint Onii-san đã đoạt giải Truyện ngắn tại Giải thưởng Văn hóa Tezuka Osamu lần thứ 13 (năm 2009) và còn được đề cử cho Giải Manga Taisho trong cùng năm.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."