Hóng Yamada Takayuki và Ishii Anna đóng chính trong phim ngắn Parallel World

Yamada Takayuki và Ishii Anna đóng chính trong phim ngắn Parallel World

Đăng vào ngày trong Tin tức 1379

Bộ phim được dựa theo một ca khúc của nhóm Sandaime J Soul Brothers.

Vừa có thông báo rằng Yamada Takayuki sẽ cùng Ishii Anna đóng chính trong bộ phim ngắn Parallel World do Kawase Naomi đạo diễn. Phim được dựa theo ca khúc Unfair World của nhóm Sandaime J Soul Brothers, nằm trong single Unfair World phát hành vào tháng 7/2015. Ca khúc từng được chọn làm bài hát chủ đề của bộ phim điện ảnh Unfair: The End do Shinohara Ryoko đóng chính và công chiếu vào tháng 9/2015.

Parallel World là sản phẩm đầu tiên của dự án Cinema Fighters được hợp tác sản xuất bởi Kawase, thủ lĩnh HIRO của EIXLE đảm nhận vị trí nhà sản xuất điều hành, và nam diễn viên Bessho Tetsuya là người nảy ra ý tưởng về dự án. Đây là dự án nhằm mục tiêu khám phá những đạo diễn trẻ tài năng mới, nên ngoài bộ phim này sẽ có 5 phim ngắn khác cũng được sản xuất.

Trong bộ phim dài 15 phút này, Yamada thủ vai chính Toru, chàng trai từng không thể thổ lộ tình cảm với Maya (Ishii đóng) 15 năm trước, nên câu chuyện sẽ luân phiên xoay quanh giữa quá khứ và hiện tại. Parallel World sẽ được công chiếu trong Liên hoan Phim ngắn và Châu Á từ ngày 1/6.

 

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."