Hóng Sato Takeru trổ tài bếp núc trong sự kiện kỷ niệm phát hành Rurounihon Kumamoto e

Sato Takeru trổ tài bếp núc trong sự kiện kỷ niệm phát hành Rurounihon Kumamoto e

Đăng vào ngày trong Tin tức 1824

Sự kiện kỷ niệm dịp phát hành quyển sách Rurounihon Kumamoto e của nam diễn viên Sato Takeru vừa được tổ chức tại Vườn Higo Hosokawa, Tokyo vào ngày 16/4.

Sato Takeru

Rurounihon Kumamoto e đã được ra mắt vào ngày 14/4, là quyển sách giới thiệu về vẻ đẹp của Kumamoto như văn hóa, truyền thống và con người mà Sato Takeru đã gặp ở những nơi anh ghé đến. Theo kế hoạch của chính Sato, một phần doanh thu sẽ được quyên tặng cho các tổ chức tự quản địa phương ở Kumamoto.

Ngày 16/4/2017 là vừa tròn 1 năm Kumamoto phải hứng chịu trận động đất kinh hoàng, và sự kiện được bắt đầu bằng 1 phút mặc niệm. Với Sato, Kumamoto là vùng đất có nhiều kỷ niệm khi anh đến đây đóng bộ phim Rurouni Kenshin

Sato giải thích về lý do ra đời của quyển sách, "Tôi nghe nói nơi đây thiếu thốn lương thực thực phẩm sau trận động đất và du lịch cũng suy giảm, dẫn đến nhiều khó khăn. Vì chúng ta không ngờ đến tình hình nghiêm trọng như thế nên đã bỏ phí nhiều điều. Và tôi nghĩ là mình nên truyền đạt thông tin chính xác đến mọi người."

Rurouni Hon Kumamoto e

Để thực hiện Rurounihon Kumamoto e, Sato đã đến Kumamoto 2 lần và ngao du ở đây trong tổng cộng 4 ngày. Đặc biệt, địa điểm yêu thích của anh là quán cà phê Hisanagaya trong nhà ga Choyo hiện đang bỏ không của tuyến Minamiaso. "Địa điểm rất là tuyệt, giống như một vườn hoa trải dài qua tuyến đường sắt, không khí ấm cúng và là một nơi tôi rất thích. Nhất định một ngày nào đó tôi sẽ đến đây để thưởng thức riêng tư."

Nhân dịp này, Sato đã trổ tài nấu dagojiru, món ăn đặc sản của Kumamoto, để quảng bá. Sau đây là một số hình ảnh về sự kiện:

SatoTakeru

SatoTakeru

SatoTakeru

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."