Hóng Đôi tình nhân Nomura Shuhei - Mizuhara Kiko đã đường ai nấy đi?

Đôi tình nhân Nomura Shuhei - Mizuhara Kiko đã đường ai nấy đi?

Đăng vào ngày trong Tin tức 3686

Là một trong những gương mặt trẻ nổi bật nên Nomura luôn được báo giới quan tâm.

Nomura Shuhei
(c) Amuse

Chuyện tình mới của nam diễn viên điển trai Nomura Shuhei vừa được bật mí trên tạo chí FRIDAY số ra ngày 19/10.

Theo bài báo, Nomura hiện đang quen với T-san, một cô gái mới ngoài 20 tuổi và đang là nhân viên làm việc ở một cửa hàng thời trang tại Shibuya. Vào cuối tháng 9 vừa qua, phóng viên đã bắt gặp cả hai cùng ra khỏi một quán soba thuộc chuỗi Fuji soba ở Shibuya.

Nomura nổi tiếng với danh hiệu "Sát thủ bạn diễn". Trong sự kiện ra mắt bộ phim Chihayafuru, Nomura đã bất ngờ nói lời cầu hôn ngọt ngào "Lấy anh nhé" với nữ diễn viên đóng chung Hirose Suzu. Năm 2016, khi Hirose tham gia chương trình Oshare Ism (NTV), Nomura đã xuất hiện trong VTR. Anh nửa đùa nửa thật nói "Suzu yêu tôi lắm đó" và "Tôi đã nghĩ đến việc kết hôn. Cũng nói chuyện với quản lý ở kia rồi."

Một phóng viên tạp chí nữ giới cho biết Nomura từng có tin đồn hẹn hò với người mẫu, diễn viên Mizuhara Kiko nhưng dường như chuyện tình cảm của họ đã chấm dứt. Cả hai từng bị bắt gặp khi rời khỏi bữa tiệc sinh nhật của Shuhei tại một khách sạn vào tháng 11/2016 và bị chộp hình khi đi du lịch ở suối nước nóng.

Mizuhara Kiko, Nomura Shuhei
(c) Amuse, Asia Cross

Dù hoàn toàn có thể đặt phòng riêng ở một nhà hàng cao cấp nhưng Nomura lại cùng cô bạn gái hiện tại đã đến ăn ở một quán mì soba bình thường, nên có lẽ anh thích những cuộc hẹn hò thoải mái như thế này. Dường như Nomura rất vui vì anh không hề che giấu thân phận của mình.


(c) Friday


(c) Friday

Nomura cùng Takanashi Rin là đôi diễn viên chính trong bộ phim truyền hình Kekkon Aite wa Chusen de đang phát sóng trên Fuji TV từ ngày 06/10. Ngoài ra anh còn tham gia phim điện ảnh Biblia Koshodou no Jiken Techou, do Kuroki Haru đóng chính, sắp công chiếu từ ngày 01/11.

Nguồn: Asajo

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."