Hóng Nomura Shuhei và Mizuhara Kiko bị bắt gặp hẹn hò

Nomura Shuhei và Mizuhara Kiko bị bắt gặp hẹn hò

Đăng vào ngày trong Tin tức 5675

Nomura Shuhei và Mizuhara Kiko cùng nhau rời khỏi bữa tiệc sinh nhật của Shuhei tại một khách sạn.

Nữ người mẫu 26 tuổi mang hai dòng máu Hàn - Mỹ Mizuhara Kiko cùng thành viên nhóm Big Bang G-Dragon đã chia tay vào năm ngoái, cũng trong năm ngoái cô được phát hiện đang hẹn hò với nam diễn viên nhỏ hơn mình 3 tuổi Nomura Shuhei. Mặc dù là những con người bận rộn nhưng tình cảm của họ trong một năm nay khá ổn định, thỉnh thoảng còn được bắt gặp hẹn hò cùng nhau.

Shuheikiko

Shuehikiko

Tạp chí Friday vừa tung loạt ảnh hai người xuất hiện cùng nhau tại một khách sạn để chúc mừng sinh nhật Nomura.

Shukeikiko

Ngày 14/11 là sinh nhật Nomura Shuhei, trước một đêm Nomura đã cùng người bạn thân ăn mừng, ngày hôm sau anh được bắt gặp đi cùng bạn gái của mình là Kiko. Họ đến mộ khách sạn cao cấp thuộc vùng Yamanashi, mỗi căn phòng đều được bày trí đặc biệt, có thể ngắm cảnh vật thiên nhiên, được biết mỗi đêm tại đây có giá 25.000 yên. Sáng hôm sau, khoảng 11h trưa, đôi tình nhân xuất hiện với gu thời trang đơn giản, khuôn mặt ngái ngủ. Độ nổi tiếng của cặp đôi thu hút kha khá ánh nhìn tò mò của nhân viên khách sạn, Nomura lái chiếc xe mới trị giá 6.000.000 yên trở về Tokyo.

Ngoài ra, hôm trước Mizuhara Kiko còn tham gia tiệc sinh nhật của người sáng lập nhãn hàng trang sức YOON, cô cùng 1 người đẹp khác là Rola đã có một vài hành động táo bạo, đem bong bóng nhét vào quần áo sau đó nhảy múa thỏa thích. Còn Nomura thì vẫn tập trung vào các dự án truyền hình và điện ảnh.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."