Hóng Nagano Mei trở thành bạn gái Suda Masaki trong live-action Teiichi no Kuni

Nagano Mei trở thành bạn gái Suda Masaki trong live-action Teiichi no Kuni

Đăng vào ngày trong Tin tức 3254

Dàn diễn viên tham gia phim cũng đã được công bố với những cái tên dang rất hot hiện nay như Nomura Shuhei, Nagano Mei hay Chiba Yudai.

Teiichi no Kuni

Phim điện ảnh Teiichi no Kuni do nam diễn viên Suda Masaki đóng chính mới đây đã công bố danh sách các diễn viên tham gia trong phim, nhiều cái tên đang rất được yêu thích trong giới trẻ hiện nay sẽ góp mặt trong dự án này như Nomura Shuhei, Chiba Yudai, Shison Jun, Takeuchi Ryoma, Mamiya Shotaro.
Teiichi no Kuni được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Furuya Usamaru. Đặt bối cảnh ở thời Showa của Nhật Bản, Teiichi no Kumi là manga học đường hài hước xoay quanh cuộc cảnh tranh giữa các phe phái tại trường trung học tư nhân danh tiếng Kaitei.
Teiichi no Kuni do đạo diễn Nagai Akira của Sekai kara Neko ga Kieta nara chỉ đạo diễn xuất, còn kịch bản do biên kịch của Izumi Yoshihiro được biết đến với ROOKIES – Sotsugyou chịu trách nhiệm.
Suda Masaki vào vai nam chính Akaba Teiichi - một nam sinh nuôi tham vọng trở thành thủ tưởng đã nhắm mục tiêu là chức vụ Chủ tịch Hội học sinh đề làm bước đệm cho ước mơ vĩ đại của mình. Nomura Shuhei vào vai Kikuba Togo - một gián điệp thiên tài từng là bạn thời thơ ấu của Teiichi. Takeuchi Ryoma vào vai Otaka Dan được nhiều người yêu thích và tín nhiệm bởi tính cách tươi sáng và thân thiện. Mamiya Shotaro sẽ trở thành ứng cử viên sáng giá cho vị trí Chủ tích Hội học sinh kế nhiệm - Himuro Roland. Shison Jun thể hiện nhân vật idol nổi tiếng trong trường - Sakakibara Koumei. Chiba Yudai vào vai ứng cử viên cho chức Chủ tịch Hội học sinh Morizono Okuto - thiên tài shogi không được nhiều người biết đến. Nagano Mei vào vai người yêu của Teiichi là Shiratori Mimiko. Nam diễn viên gạo cội Yoshida Kotaro đảm nhận nhân vật người cha luôn hết lòng tạo điều kiện giúp đỡ cậu con trai Teiichi trở Chủ tịch Hội học sinh.

Teiichi no Kuni
Sơ đồ quan hệ nhân vật

Suda Masaki cho biết khi anh đọc manga nguyên tác thì anh không bao giờ nghĩ rằng mình sẽ trở thành một nhân vật trong đó; anh còn tiết lộ thêm rằng cảnh thú vị trong phim là cảnh ảnh phải mặc một chiếc khố - đây là lần đầu tiên Suda mặc loại trang phục này và anh đã phải "dọn dẹp" sạch sẽ cơ thể để phục vụ cho cảnh quay đó.

Teiichi no Kuni sẽ được công chiếu toàn quốc từ ngày 29/4/2017.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."