Top Nam diễn viên Nhật Bản đã góp mặt trong 11 đầu phim của năm 2016 là ai?

Nam diễn viên Nhật Bản đã góp mặt trong 11 đầu phim của năm 2016 là ai?

Đăng vào ngày trong Tin tức 8025

Những người nói "Yamazaki Kento khắp mọi nơi!" hoặc "Đâu đâu cũng thấy Fukushi Sota!" hẳn là chưa nghe nói đến Suda Masaki. Chỉ riêng trong năm 2016, Suda đã xuất hiện trong 9 phim điện ảnh. Thành tích ấn tượng này đã vượt qua 8 phim của Sometani Shota vào năm 2015 vừa rồi.

Suda

Suda Masaki

Suda Masaki, tên thật là Sugo Taisho, sinh ngày 21/2/1993 và xuất thân từ Osaka. Trước khi ký hợp đồng với TOP COAT Agency, anh đã thử vận may với cuộc thi kỷ niệm 30 năm của Amuse Inc. và JUNON SUPERBOY CONTEST. Anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất bằng vai diễn trong Kamen Rider W và là Kamen Rider trẻ nhất từ trước đến nay. Lúc đó Suda chỉ mới 16 tuổi khi thủ vai Philip trong bộ phim này.

Suda

Trong Kinema Junpou số 1722 của năm 2016, Suda đã được lên trang bìa tạp chí với bài "50 nam diễn viên dưới 30 tuổi được chú ý".

Phim điện ảnh

Pink to Gray (tháng 01/2016)

Suda

Pink to Gray là một câu chuyện đầy hồi hộp về cái chết của một nam diễn viên nổi tiếng, Shiraki Rengo, được thủ diễn bởi idol ngoài đời thực Nakajima Yuto. Suda Masaki thủ vai Kawata Daiki, một diễn viên xoàng xĩnh trở thành trung tâm chú ý sau cái chết bí ẩn của người bạn thân của anh. Phim được chuyển thể từ Pink to Gray, quyển tiểu thuyết được sáng tác bởi Kato Shigeaki, thành viên nhóm nhạc thần tượng NEWS.

Hoshigaoka Wonderland (tháng 3/2016)

Suda

Có tựa tiếng Anh là Lost and Found, bộ phim do Nakamura Tomoya thủ vai chính Seo Atsuto, chàng trai làm việc ở phòng thu nhận đồ thất lạc của một nhà ga. Cuộc đời anh bất ngờ thay đổi khi hay tin mẹ anh đã chết một cách bí ẩn ở Hoshigaoka Wonderland, công viên giải trí mà hai mẹ con từng đến chơi một lần trước khi bà bỏ rơi anh. Suda thủ vai Kiyokawa Yuya, cậu em trai chung nửa dòng máu với Atsuto và biết cách chia sớt nỗi buồn của một trong những thành viên của gia đình mà người mẹ đã bỏ mặc.

Ansatsu Kyoshitsu - Sotsugyou Hen- (tháng 3/2016)

Suda

Tiếp nối thành công của live-action bom tấn khủng Ansatsu Kyoshitsu công chiếu năm 2015, Suda Masaki trở lại với vai diễn được yêu thích của mình, Akabane Karuma. Là một trong những học sinh lớp 3-E của thầy Koro, cậu học sinh tóc đỏ Karuma nổi tiếng với tài đánh đấm và thái độ nổi loạn của mình. Là một trong những học sinh thông minh nhất trường trung học Kunugigaoka nhưng Karuma thích làm sát thủ hơn chuyện học hành bình thường.

Distraction Babies (tháng 5/2016)

Suda

Suda Masaki xuất hiện trong những cảnh đánh đấm cùng Nam diễn viên xuất sắc nhất Liên hoan Phim Cannes 2014, Yagira Yuya. Phim kể về Ashihara Taira và Ashihara Shota, 2 anh em sống ở một thị trấn cảng nhỏ tên Mitsuhama. Người anh Taira (Yuya đóng) thường dính vào những cuộc ẩu đả, cuối cùng anh quyết định rời khỏi thị trấn. Không lâu sau người em trai Shota (Murakami Nijiro đóng) cũng ra đi để tìm anh mình. Suda thủ vai một kẻ hư hỏng tên Kitahara Yuya, thường xuyên cùng Taira đánh lộn ngoài đường phố.

Nijyuu Seikatsu (tháng 6/2016)

Suda

Suda thủ vai Takuya, người yêu của một cô gái hay rình mò tên Tame (nữ diễn viên Kadowaki Mugi đóng). Đây là bộ phim đầu tiên Kadowaki Mugi đóng chính, cũng như là phim đạo diễn đầu tay của Kishi Yoshiyuki. Nội dung xoay quanh Tama, một sinh viên tâm lý học chợt nhận ra nếu bám theo một người nào đó thì sẽ dễ dàng để học hỏi về cuộc đời của họ hơn. Người hàng xóm Ishizaka của cô là một mục tiêu hoàn hào, và cuối cùng Tama trở nên thích thú khi hồi hộp theo dõi và lột trần những bí mật đen tối của người đàn ông của gia đình tưởng chừng như rất hoàn hảo này.

Setoutsumi (tháng 7/2016)

Suda

Suda thủ vai nhân vật có một nửa tên được ghép thành tựa phim, diễn xuất bên cạnh một nam diễn viên trẻ xuất sắc khác, Ikematsu Sosuke. Dựa theo manga Setoutsumi của Konomoto Kazuya, nội dung kể về những cuộc trò chuyện sau giờ học đầy hài hước của 2 nam sinh Seto và Utsumi. Một điều thú vị là các nhân vật nói giọng Kansai và bộ phim như một phiên bản vui nhộn tưng tửng của Mahoro Ekimae Bangaichi, do cả hai đều được thực hiện bởi cùng một đạo diễn, Omori Tatsushi.

Nanimono (tháng 10/2016)

Suda

Phim dựa theo quyển tiểu thuyết Nanimono đoạt Giải Naoki lần thứ 148 của Asai Ryo. Suda Masaki góp mặt cùng một dàn diễn viên toàn sao gồm Sato Takeru của Ruruouni Kenshin, Arimura Kasumi của Strobe Edge, Nikaido Fumi của Himizu, Okada Masaki của Himitsu - Top Secret và Yamada Takayuki của Yamikin Ushijima-kun.

Trong phim, 2 cựu Kamen Rider là Sato Takeru và Suda Masaki thủ vai 2 người bạn cùng phòng Ninomiya Takuto và Kamiya Kotaro. Câu chuyện kể về những thanh niên tốt nghiệp đại học và trao đổi thông tin về săn tìm việc làm qua mạng xã hội Twitter.

Death Note Light Up the NEW World (tháng 10/2016)

Suda

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm ra đời bộ truyện tranh nổi tiếng Death Note, phim điện ảnh Death Note: Light Up the NEW World được thực hiện với bối cảnh câu chuyện là 10 năm sau các sự kiện của những bộ phim trước. Đây là một cuộc xung đột 3 bên giữa 3 nhân vật chính chiến đấu trong cuộc tranh giành 6 quyển Death Note nằm rải rác ở thế giới loài người, do 3 diễn viên chính nổi tiếng tương đương nhau thủ diễn. Higashide Masahiro thủ vai thành viên đội đặc nhiệm, Ikematu Sosuke thủ vai một thám tử nổi tiếng được thừa hưởng DNA của L, và Suda Masaki thủ vai kẻ khủng bố mạng Shion Yuki rất tôn thờ Kira.

Oboreru Knife (tháng 11/2016)

Suda

Còn có tựa khác là Drowning Love, bộ phim được chuyển thể từ shojo manga cùng tên thuộc đề tài cuộc sống thường nhật của tác giả George Asakura. Người mẫu tạp chí xinh đẹp Mochizuki Natsume, do Komatsu Nana đóng, phải cùng gia đình từ Tokyo chuyển đến một thị trấn (hư cấu) tên Ukigumo. Ở đó cô gặp gỡ và bị thu hút bởi Hasegawa Koichiro (Suda đóng), con trai thừa kế của một gia đình giàu có. Không chỉ là nhân vật chính kiểu trai hư, giàu có điển hình của thể loại shojo, nét quyến rũ ngoài đời thực của Suda cũng sẽ được tỏa sáng như nhân vật đầy cuốn hút này. Oboreru Knife được khởi chiếu vào ngày 5/11/2016.

Phim truyền hình

Bên cạnh việc xuất hiện liên tiếp trong nhiều phim điện ảnh, Suda Masaki cũng tranh thủ thời gian để tham gia vài bộ phim truyền hình khác.

Love Song (tháng 4/2016)

Masaki Suda được người xem "ủng hộ nam phụ" trong bộ phim truyền hình của đài Fuji TV với vai diễn Amano Soraichi, chàng trai yêu đơn phương cô bạn thân từ thời thơ ấu Sano Sakura. Fujiwara Sakura lần đầu tham gia phim truyền hình, thủ vai chính là một cô gái nói lắp nhưng sở hữu chất giọng tuyệt vời, giúp khơi lại niềm đam mê âm nhạc của cựu nhạc sĩ Kamishiro Kohei (Fukuyama Masaharu đóng).

Jimi ni Sugoi! Koetsu Girl Kono Etsuko (tháng 10/2016)

Suda

Bộ phim truyền hình mới có sự góp mặt của Ishihara Satomi và Suda Masaki vừa chỉ mới được phát sóng vài tập. Phim dựa theo tiểu thuyết Koetsu Girl của Miyagi Ayako, trong đó Satomi thủ vai Kono Etsuko, một biên tập viên thời trang đầy tham vọng bỗng nhiên bị điều đến bộ phận xoàng xĩnh nhất của tạp chí: soát lỗi. Nhưng điều này không ngăn cản cô thể hiện bản tính vốn có của mình, đó là một nhân viên tận tâm, chăm chỉ và ăn mặc sành điệu. Qua quá trình làm việc chung, cô dần nảy sinh tình cảm với Orihara Yukito, nhân vật do Suda đóng.

Suda

Tất cả những thành tựu này đã chứng tỏ 2016 quả thực chính là năm của Suda Masaki. Suda tham gia rất nhiều dự án, nhưng sự linh hoạt của anh đã giúp anh thoát khỏi sự định hình một kiểu vai diễn. Anh có thể biến hóa vào nhiều nhân vật khác nhau một cách dễ dàng như khi anh thay đổi màu tóc của mình. Chắc chắn đây là một trong những diễn viên trẻ yêu thích của tôi, bởi anh sẵn sàng đón nhận rủi ro khi lựa chọn vai diễn. Cá nhân tôi ấn tượng với vai diễn mặc đồ giả gái của anh trong live-action Kuragehime, vai diễn kép trong bộ phim truyền hình Tamiou về đề tài hoán đổi linh hồn, và kỹ năng diễn xuất đầy bi thống trong các phim TomoguiSoko Nomi Nite Hikari Kagayaku.

Hiển nhiên, Suda Masaki không hề có ý định bước chậm lại, vì anh đang quay vài phim điện ảnh cho năm 2017 sắp tới của mình, như Kiseki Ano Hi no Sobito, Aa, Kouya, và live-action chuyển thể từ manga được yêu thích cuồng nhiệt Gintama.

 

Dịch: Ajisai
Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."