Top Suda Masaki: Soraichi của Love Song như một tay anh chị vậy

Suda Masaki: Soraichi của Love Song như một tay anh chị vậy

Đăng vào ngày trong Tin tức 3462

“Vũ trang tận răng” bằng ngoại hình điển trai, dáng dấp mạnh mẽ cùng khả năng xử lý linh hoạt mọi vai diễn được giao, tài năng trẻ Suda Masaki đang vụt sáng lên hàng sao trong giới. Chàng diễn viên 23 tuổi này đã tham gia đóng rất nhiều bộ phim và drama nổi đình nổi đám như phiên bản live-action chuyển thể của “Assassination Classroom” (Lớp học sát thủ), đồng thời cũng xuất hiện trong hàng loạt các chương trình quảng cáo trên TV.

Trong Love Song (Bản tình ca), một bộ drama lấy đi nhiều nước mắt của khán giả được lên sóng mỗi tối thứ hai hàng tuần vào lúc 9 giờ trên Fuji TV, Masaki nhận vai nam phụ Soraichi Amano, người bạn thanh mai trúc mã của Sakura, một người luôn thầm yêu cô ấy. Trong bài phỏng vấn này, chúng tôi sẽ đi sâu vào cách Suda Masaki phát triển nhân vật cũng như cảm nhận của anh khi cùng làm việc với các diễn viên khác trong đoàn.

Suda Masaki

Cảm nhận của anh khi lần đầu đọc kịch bản là gì?

Tôi nghĩ là bộ drama này rất khác so với các bộ drama Getsuku (tức những bộ phim thường chiếu vào lúc 9 giờ tối trên sóng Fuji TV) thông thường, nói theo ý tốt nhé. Nó rất là cân bằng, rất là tự nhiên và … thực sự rất tuyệt. Có lẽ đó là bởi mạch chuyện xoay quanh những bản nhạc được viết bởi Fukuyama Masaharu và Fujiwara Sakura. Tôi rất phấn khích khi được trở thành một phần của bộ phim.

Anh nghĩ sao khi nhân vật Soraichi của anh không muốn tình cảm của anh ấy dành cho Sakura chỉ mãi là mối tình đơn phương?

Soraichi cố hành xử như thể anh ấy là bạn trai của Sakura vậy. *cười lớn* Đôi lúc anh ta tỏ ra cộc cằn và thô lỗ với Sakura và Mami, nhưng đó chỉ là do hai người họ đã chơi thân với nhau từ hồi còn bé xíu và hầu như đã biết hết mọi điều về nhau rồi.

Suda Masaki

Ấn tượng của anh về Fujiwara Sakura ở ngoài đời như thế nào?

Cô ấy dường như có hơi khác một chút khi không đứng trước máy quay thì phải, kiểu như ngây thơ và rất đỗi bình thường như bao cô gái khác, nhưng không phải kiểu cố ý tỏ ra bánh bèo đâu. Cô ấy rất tự nhiên, nên tôi thực sự rất thích nói chuyện cùng cô ấy.

Anh nhìn nhận nhân vật của mình như thế nào?

Tôi thấy Soraichi là một anh chàng có thái độ nổi loạn, một người sở hữu “lòng tự tôn của một người đàn ông” cao ngất, và căn bản là anh ta không thích người khác lấy đi những thứ mình thích. Nhưng đồng thời, tôi hy vọng có thể thể hiện được một khía cạnh khác hết sức đáng mến của anh ấy trước con mắt khán giả. Soraichi lớn lên cùng một quá khứ đầy tổn thương và đau buồn, ấy là anh đã bị chính cha mẹ mình ngược đãi rồi bỏ rơi. Đây là phần rất khó diễn. Ý tôi là, tôi không muốn Soraichi lúc nào cũng để bóng ma tâm lý này lảng vảng quanh mình, nhưng bằng cách nào đó nó vẫn cần phải hiện ra theo thời gian. Vậy nên tôi thường sẽ trao đổi ý kiến với đạo diễn về chuyện tôi nên diễn vai này của mình như thế nào.

Anh có kế hoạch gì đối với sự phát triển của nhân vật không?

Soraichi say nắng Sakura, thế nên tôi dự định sẽ phát triển nhân vật theo hướng này và cố thể hiện thật đơn giản thôi. Anh ta thuộc tuýp ưa gây chuyện, và điều này có thể được bộc lộ qua hình dáng của nhân vật. Thay vì dồn ứ thông tin về nhân vật vào những khung hình ngắn thì ngoại hình sẽ nói được lên rất nhiều điều. Tôi hy vọng là từng chút từng chút một trong những cảnh quay đó sẽ để lại ấn tượng thị giác sâu sắc trong tâm trí người xem và dẫn dắt họ đến với nửa sau của series. Sự phát triển trong nhân cách của nhân vật là duy nhất đối với quá trình sản xuất series drama và rất khác so với quá trình sản xuất phim. Drama ít tập thì còn được, nhưng khi làm drama dài tập thì kịch bản cho tập cuối thường không có được quyết định lúc bắt đầu sản xuất đâu. Tôi thật sự rất thích khám phá những khả năng có thể xảy đến cho nhân vật của mình.

Suda Masaki

Có thể hình dung như thế nào về vẻ bề ngoài của Soraichi?

Về mặt ngoại hình thì tôi liên tưởng đến những tay anh chị mà tôi biết ở trường tôi – họ thường mặc quần baggy và những loại quần áo rộng lùng thùng. Đối với Soraichi thì anh ta không thể mặc đồ chất lừ như các vũ công hip hop được. Anh ta không có nhiều tiền đến thế, nên là tôi tưởng tượng anh ta sẽ mặc những món đồ thải của đám bạn hơn tuổi và hầu như chẳng quan tâm gì đến đầu tóc. Cũng khá là buồn cười đấy, bởi khi tôi diện đồ hóa trang lên thì đạo diễn đã nói rằng “cứ mặc như bình thường cậu vẫn mặc sẽ ổn đấy”. Tôi lúc đó thì kiểu như là “ông ấy hình dung ra tôi thuộc kiểu gì vậy?” *cười lớn* Hừm, tôi đồ rằng tôi cũng khoái kiểu quần áo thường ngày lùng thùng gần gần như kiểu Soraichi mặc ấy…

Anh có ấn tượng gì về Fukuyama Masaharu?

Chú rất tốt bụng và thân thiện. Tôi đã xem phim của chú trên TV suốt. Tôi rất ngưỡng mộ chú với tư cách là một diễn viên – và cả cách tiếp cận cuộc sống của chú nữa. Tôi vẫn có chút xíu lo lắng khi được gặp chú với tư cách cá nhân, nhưng chú đã trông thấy và đã cố giúp tôi thả lỏng bằng cách trò chuyện theo cách hết sức thông thường, một cuộc nói chuyện như thường nhật thôi. Con người chú lúc nào cũng tỏa ra một bầu không khí ấm áp và thoải mái vậy đó.

Cuối cùng, xin hãy gửi một thông điệp tới những khán giả đang theo dõi chương trình đi nào.

Từ lúc tôi xem trailer lần đầu tiên, tôi đã nghĩ rằng đây sẽ là một bộ drama rất cool. Nó hoàn toàn không bị đóng khung trong bất cứ thể loại điển hình nào của drama, hơn nữa còn đong đầy những tình cảm và cảm xúc chân thực nữa. Mỗi nhân vật đều có một quá khứ và lý lịch u tối, nhưng đó là lý do tại sao tôi tin rằng những tia sáng và hy vọng trong nụ cười và âm nhạc của họ sẽ tỏa rạng hơn bao giờ hết.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."