Top Top 10 nam diễn viên tạo đột phá nửa đầu năm 2016

Top 10 nam diễn viên tạo đột phá nửa đầu năm 2016

Đăng vào ngày trong Tin tức 3352

Với những nỗ lực của mình, Suda Masaki đã đứng đầu danh sách bình chọn 10 nam diễn viên đột phá nhất nửa đầu năm 2016 của Oricon.

Đây là cuộc khảo sát do Oricon Monitor Research thực hiện với 1,000 người từ độ tuổi teen đến ngoài 50. Thời gian khảo sát là từ ngày 08/06 đến 14/06. Sau đây là kết quả: 

1) Suda Masaki

Suda Masaki

Không sở hữu gương mặt quá nổi trội, từng phải đóng rất nhiều vai phụ trong các bộ phim học đường, có thể nói những nỗ lực của nam diễn viên sinh năm 93 này đã được đền đáp. Anh là gương mặt được các đạo diễn tin tưởng, giao cho những vai diễn đa dạng. Đặc biệt, vai giả gái trong Kuragehime live action rất được yêu thích.

2) Sakaguchi Kentaro

Sakaguchi Kentaro

Chàng trai có gương mặt muối này cao đến 183cm và sở hữu nụ cười tỏa nắng. Anh đang rất được yêu thích qua vai Suna trong Ore Monogatari!!, thậm chí còn được chú ý hơn cả nam nữ chính nữa đấy.

3) Yamazaki Kento

Yamazaki Kento

Hoàng tử chuyển thể không chỉ được yêu thích ở Nhật Bản, mà ở Việt Nam anh cũng có một đội fan hùng hậu. Đặc biệt đốn tim fan nữ qua vai L trong Death Note 2015, Yamazaki thừa thắng xông lên, tiếp tục tham gia nhiều dự án phim chuyển thể. Orange, Okami Shojo to Kuro Oji... đều được đón nhận nồng nhiệt.

4) Kato Ryo

Kato Ryo

Kato Ryo sinh năm 90, ngoại hình không bắt mắt, nhưng bất ngờ lọt vào top 10 của Oricon cũng nhờ những vai diễn hài hước đáng yêu cùng khả năng nhập vai thần sầu. Xem ra, nam diễn viên chỉ cao 156cm này đã trở thành một gương mặt quen thuộc với khán giả.

5) Iwata Takanori

Iwata Takanori

Tốt nghiệp đại học Keio, thành viên nhóm J Soul Brothers và EXILE khiến các chàng trai phải ganh tị bởi vừa đa tài vừa đẹp trai. Không ngoa khi nói rằng anh hội tụ tất cả những điều mà các cô gái mong muốn ở bạn trai của mình.

6) Yamazaki Ikusaburo

Yamazaki Ikusaburo

Nam diễn viên này vừa kết hôn vào cuối năm ngoái. Vợ anh chính là Natsumi Abe, lớn hơn anh 5 tuổi, sau 4 năm hẹn hò. Về diễn xuất, anh vẫn còn lận đận với những vai diễn lá xanh, nhưng hình ảnh người đàn ông của gia đình đã giúp anh ghi thêm điểm trong lòng khán giả.

7) Katagiri Jin

Katagiri Jin

1/2 của nhóm hài Rahmens vẫn được yêu thích nhờ sự duyên dáng ẩn sau gương mặt nam tính. Tuy chỉ góp mặt với những vai nhỏ nhưng toàn dự án đình đám nên Karagiri Jin vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả, cả nam lẫn nữ. Phim mới nhất của anh là 99.9 do TBS sản xuất năm 2016.

8) Yagira Yuya

Yagira Yuya

Cậu bé vàng của Nobody Knows năm nào nay đã trưởng thành, tiếp tục hoạt động ở cả lĩnh vực điện ảnh và truyền hình. Phim mới nhất của anh là Mare. Sau khi nhận giải Cannes vào năm 2004, mọi người đang chờ đón những thành công mới của anh.

9) Nomura Shuhei

9) Nomura Shuhei

Vốn là gương mặt được Amuse tích cực lăng xê, anh chàng điển trai này còn làm hao tốn giấy mực của báo giới bởi chuyện tình nóng hổi với cô diễn viên ngực lép Mizuhara Kiko. Cuộc tình này giúp tên tuổi của anh càng được chú ý, và dĩ nhiên cũng nhận không ít gạch đá dư luận.

10) Takahashi Issei

10) Takahashi Issei

Không còn trẻ khi sinh năm 1980, nam diễn viên sở hữu gương mặt ấn tượng với khả năng hóa thân vào nhiều dạng vai khác nhau này vẫn tìm được một vị trí ổn định trong làng giải trí. Rất có khả năng năm nay Takahashi Issei sẽ tìm được những vai diễn nhiều đất hơn trong những dự án phim sắp tới.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."