Hóng Matsuzaka Tori và Suda Masaki đóng vai anh em trong phim điện ảnh mới Kiseki - Ano hi no Sobito

Matsuzaka Tori và Suda Masaki đóng vai anh em trong phim điện ảnh mới Kiseki - Ano hi no Sobito

Đăng vào ngày trong Tin tức 3017

Matsuzaka Tori và Suda Masaki sẽ là vai chính trong phim điện ảnh mới "Kiseki - Ano hi no Sobito", trình chiếu vào dịp năm mới năm 2017.

Matsuzaka Tori và Suda Masaki đóng vai anh em trong phim điện ảnh mới Kiseki - Ano hi no Sobito

Bộ phim miêu tả cuộc hành trình của 4 thành viên nhóm nhạc GReeeeN trước khi họ phát hành bài hát hit năm 2008 "Kiseki". Matsuzaka sẽ vào vai JIN - nhà sản xuất của nhóm và Suda trong vai HIDE - trưởng nhóm và là em trai của JIN. Mặc dù Matsuzaka và Suda đã làm việc cùng nhau ba lần tính cho đến nay, đây là lần đầu tiên mà họ đóng vai anh em. Bộ phim dựa trên diễn biến có thật và bao gồm các cuộc xung đột giữa các thành viên gia đình và bạn bè. Từ "Sobito" là một từ được tạo ra bởi GReeeeN, có nghĩa là một người nghiệp dư hoặc người của bầu trời cố gắng thách thức cái mới một cách tự do.

GReeeeN debut vào năm 2007 như là một nhóm nhạc mà khán giả không thể nhìn thấy khuôn mặt của họ. Ngoài việc các thành viên đều là bác sĩ nha khoa chuyên nghiệp, có rất ít thông tin được biết về họ. Bài hát "Kiseki" là single được download nhiều nhất ở Nhật và đã được ghi vào Sách kỷ lục Guinness và là bài hát chủ đề cho loạt phim truyền hình của TBS "ROOKIES".

Matsuzaka tiết lộ rằng anh không biết mong đợi điều gì ban đầu khi nhận lời đề nghị của phim nhưng sau khi gặp JIN và HIDE trong một bữa ăn vào đầu tháng, anh trở nên tò mò và cảm động bởi câu chuyện của họ. Vì anh phải hát trong phim, Matsuzaka thừa nhận rằng anh đã rất lo lắng nhưng JIN đảm bảo với anh rằng sẽ tốt thôi nếu anh hát một cách thú vị. Đối với Suda, anh rất ấn tượng bởi cách các thành viên quản lý việc làm nha sĩ và nhạc sĩ cùng một lúc và sẵn sàng thể hiện câu chuyện của họ thông qua phim.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."