Hóng Kutsuna Shiori và Suda Masaki sẽ yêu nhau trong phim điện ảnh về Kiseki

Kutsuna Shiori và Suda Masaki sẽ yêu nhau trong phim điện ảnh về Kiseki

Đăng vào ngày trong Tin tức 2353

Ngày 29/06, Phim điện ảnh Kiseki -Ano hi no Sobito công bố vai nữ chính sẽ do diễn viên Kutsuna Shiori đảm nhận.

Kiseki - Ano hi no Sobito

Kiseki - Ano hi nó Sobito sẽ ra mắt vào mùa xuân năm 2017 là câu chuyện về quá trình tạo ra bản hit năm 2008 Kiseki của 4 thành viên ban nhạc GReeeeN. Kutsuna Shiori sẽ vào vai người yêu Rika - người yêu trưởng nhóm HIDE của GReeeeN do Suda Masaki thủ vai.

Bộ phim dựa trên câu chuyện có thật về quãng đời tuổi vị thành niên của thành viên JIN và em trai HIDE. Đây là lần thứ tư Suda Masaki và Matsuzaka Tori hợp tác với nhau nhưng là lần đầu tiên họ vào vai hai anh em. Từ sobito ( ソビト) là một thuật ngữ do GReeeeN tạo ra, mô tả một cá nhân nghiệp dư tự do thách thức những nỗ lực mới.

Ngoài Kutsuna Shiori, các diễn viên tham gia phim còn có Kobayashi Kaoru vào vai bác sĩ Morita Seiichi - người cha nghiêm khắc của JIN và HIDE, và Aso Yumi vào vai người mẹ tốt bụng Tamami của hai anh em. Taira Yuna sẽ đóng vai bệnh nhân Yui của bác sĩ Seiichi. Các nhân vật khác bao gồm Saori vào vai Fumi - con gái lớn của gia đình Morita, Okuno Eita vào vai bạn thân của JIN và Nomaguchi Toru vào vai Urino - giám đốc công ty thu âm. Các diễn viên khác đảm nhận vai các thành viên GReeeeN sẽ được thông báo trong tương lai.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."