Hóng Khám phá 5 điều cực xấu về Suda Masaki

Khám phá 5 điều cực xấu về Suda Masaki

Đăng vào ngày trong Tin tức 22545

Tốt nghiệp trường trung học với điểm số ngất ngưởng, thần kinh vận động thể thao cũng vô cùng xuất sắc… là một số trong rất nhiều điều hay ho người ta có thể hình dung về Suda Masaki. Từ thời ước mơ trở thành giáo viên dạy toán, bạn bè đã gọi anh là Hoàng tử. Cho đến khi nổi tiếng, chàng trai này vẫn rất hoàn hảo. Tuy nhiên, bài viết dưới đây sẽ bật mí 5 điều “cực xấu” về Suda Masaki.

1. Gu mặc dị

Năm 2009, cái tên Suda Masaki bắt đầu “lộ diện” trên màn ảnh xứ hoa anh đào. Trước đó, chàng trai sinh năm 1993 từng chật vật lên xuống với những cuộc thi, như thử giọng của Amuse 30 Anniversary vào năm 2007 hay Junon Super Boy Contest vào năm 2008. Vậy mà đến phút cuối, anh vẫn có cơ hội đảm nhận vai chính Philip trong loạt Tokusatsu đình đám Kamen Rider W (Double). Cũng từ đây, sự nghiệp của Suda lên tầm cao mới. Vẻ ngoài điển trai, hay diễn xuất có hồn tạo nên thành công của anh? Không hề, chính Suda Masaki đã quyết tâm làm xấu mình để hoàn thiện vai diễn đầu tay. Trong phim Kamen Rider W (Double), khác với bạn đồng hành Shotaro lúc nào cũng mặc đẹp, Philip lại trung thành với style giống hệt con gái, từ đầu tóc đến quần áo.

SudaMasaki

Nếu Kamen Rider W mang đến biệt danh “Hoàng tử Philip” cho Suda thì Công chúa sứa Kurage Hime chính thức mang đến cho anh biệt danh “Hime”. Khán giả được phen lát mắt trước tạo hình con gái cực đẹp của Suda. Vai diễn này cũng mở ra nhiều cơ hội hơn cho anh, cũng như mang về cho anh một lượng fan khủng.

SudaMasaki

Sau này, khi số lượng phim tăng không đếm xuể, vẫn chẳng hiểu duyên cớ làm sao Suda Masaki luôn được gắn mác với những bộ trang phục “ngố” và “dị”. Thậm chí, còn lây lan ra cả ngoài đời thật, Hime toàn yêu thích những loại quần áo mà ít ai dám mặc. 

2. Scandal tình ái

Không cần là fan của Hime, chắc chắn bạn cũng từng biết đến cái tên đang lên như diều gặp gió Komatsu Nana - cô nàng người mẫu được đồn là bạn gái của G Dragon - nhóm trưởng BIG BANG. Nhưng điều đáng nói ở đây là báo chí còn “sốt” hơn với nghi vấn Komatsu Nana đồng thời hẹn hò với Suda Masaki, mặc dù anh không hề liên quan đến chuyện tình này. 

Sở dĩ có lời đồn là vì bộ phim tình cảm sắp trình làng vào tháng 11. Cụ thể, ngay sau khi Oboreru Knife tung trailer “siêu lãng mạn”, Suda Masaki và Komatsu Nana đã trở thành loạt từ khóa tìm kiếm hàng đầu! Oboreru Knife còn được dự đoán là một trong những bộ phim điện ảnh ăn khách cuối năm nay. Không chỉ có nội dung kịch bản chuyển thể từ bộ manga nổi tiếng trước đó, Oborere Knife còn hứa hẹn thu hút những đối tượng tò mò với lời đồn thổi “Komatsu bắt cá hay tay” hay “Suda vướng vào mối tình tay ba”…

SudaNana

Đó là những diễn biến mới nhất, còn từ lâu fan của Suda Masaki cũng chẳng lạ gì với những tin đồn kiểu này. Bởi vì khi đảm nhận những bộ phim tình cảm, Hime luôn diễn cảnh tình yêu rất ngọt, tự nhiên đến nỗi ai cũng tưởng “phim giả tình thật”.

3. Nghi ngờ giới tính

Chưa dừng lại ở tin đồn tình cảm, Suda Masaki còn “được” soi xem có phải… đàn ông hay không. Từ lúc đóng phim Kame Rider W đến thời gian tham gia live action Kurage Hime, Hime luôn khiến nhiều người hoang mang về giới tính thật của anh. 

Nếu như Philip chỉ ăn mặc hơi giống, thì Koibuchi Kuranosuke trong Kurage Hime hoàn toàn biến thành phụ nữ. Thậm chí lúc phim trình chiếu, Hime còn được nhận xét đẹp hơn cả nữ diễn viên chính Nounen Rena. Nhưng ít ai biết rằng để đảm nhận vai diễn chàng công tử bột có sở thích kỳ lạ là mặc đồ phụ nữ, Suda Masaki đã kiên trì thực hiện chế độ ăn kiêng khắc nghiệt và giảm hơn 10kg trong vòng 2 tháng. 

SudaMasaki

Hai chàng trai menly cùi cụi Suda Masaki và Yamazaki Kento từng hợp tác trong 11 tập phim 35-sai no Koukousei vào năm 2013, họ chính xác là kẻ thù của nhau. Còn trong giai đoạn hiện tại, họ đã là mục tiêu săn đón của giới truyền thông, được các nhà làm phim mời vào rất nhiều dự án lớn. Nhưng ngoài đời, họ chụp rất nhiều pô hình thân thiết đến nỗi khiến người khác ghen tị. Bạn có thể nghi ngờ về mối quan hệ của Suda Masaki với Kento Yamazaki? Tình yêu hay kẻ thù? 

MasaKen

4. Thích khoe đồ lót

SudaMasaki

Bạn có biết không, loạt ảnh đồ lót “siêu nhạy cảm” của Suda Masaki từng được săn lùng rất nhiều đấy. Nếu bạn nhầm tưởng đây cũng là sở thích khoe đồ thì sai lầm hoàn toàn, chúng chỉ càng là một trong những sự kiện chứng tỏ sức hút của nam diễn viên trẻ này! Nếu thường xuyên theo dõi Suda Masaki, bạn sẽ biết loạt hình đồ lót ấy chỉ là một trong những chiến dịch quảng cáo đình đám BODY WILD, 2016 Autumn & Winter. Không nói về diễn xuất, ngoại hình của Hime đủ sức thuyết phục để mời anh là Gương mặt thương hiệu của nhiều nhãn hàng nổi tiếng ở Nhật, chẳng hạn như Yamaha, Coca - Cola, Biore…


Suda Masaki trong CM của BODY WILD

Trong CM là vậy, ở ngoài đời, Suda Masaki còn tự “lăng xê” tên tuổi của mình qua 3 cuốn sách: Sudamasakissu (2010), DA-SU (2011), 20 + 1 (2014)…

5. Biểu cảm kỳ lạ

Kể từ ngày debut, Suda Masaki luôn làm khán giả bất ngờ với những vai diễn có phần kỳ quặc. Đến nỗi trên trang cá nhân của mình, hầu như mỗi bức hình đều xuất hiện những biểu cảm… khác người. Vốn dĩ Suda Masaki vẫn được mệnh danh là diễn viên “hài”, nên chẳng có gì để chàng trai này không thể hiện tính cách hài hước ở ngoài đời.

SudaMasaki

SudaMasaki

SudaMasaki

Suda Masaki có thể được xem là mẫu người hoàn hảo, không scandal lại hoạt động ấn tượng. Đáp lại đánh giá này, anh đã từng khẳng định chỉ đơn giản là tất cả mọi thứ mình có, chỉ cần chân thật. 

Nếu yêu thích những diễn viên điển trai thì rất nhiều, nhưng để thần tượng người có vẻ ngây thơ vô tội như Suda Masaki không hẳn dễ kiếm đâu nhé! Trong vai trò diễn viên, anh có thể không ngừng làm mới mình. Nhưng ngoài đời thật, Hime đã từng trả lời: Không thay đổi, anh muốn làm việc cả những lúc rảnh rỗi. Chất lượng rất quan trọng nhưng anh cũng coi trọng số lượng. Nếu hiểu, bạn chắc chắn nhận ra hành động mới là đích của cuộc sống, chứ không phải lời nói. 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."