Hóng Suda Masaki tham gia phim truyền hình mùa thu năm 2016 của NTV

Suda Masaki tham gia phim truyền hình mùa thu năm 2016 của NTV

Đăng vào ngày trong Tin tức 2552

Đây là lần thứ hai Suda Masaki hợp tác với Ishihara Satomi.

Suda Masaki

Suda Masaki sẽ xuất hiện trong bộ phim Jimi ni Sugoi! Kouetsu girl Kouno Etsuko của NTV sẽ bắt đầu lên sóng từ tháng 10 vài khung giờ 22:00 thứ tư hàng tuần. Anh vào vai Orihara Yukito, một sinh viên đại học bí ẩn đã rơi vào tình yêu từ cái nhìn đầu tiên với nữ chính Kono Etsuko. Thực ra, Yukito là một nhà văn mà cuốn tiểu thuyết đã được hiệu đính bởi Etsuko và anh đã từng bị từ chối trở thành người mẫu vì vẻ bề ngoài của mình.

Khi được yêu cầu mô tả nhân vật của mình, Suda nói rằng Yukito là một người không có gì là không hạnh phúc hay hạnh phúc về cuộc sống của mình và có thể đi qua như thể không thật sự nghiêm túc về bất cứ điều gì.

Ishihara và Suda đầu tiên làm việc cùng nhau trong các vở kịch Romeo & Juliet khi anh vẫn còn là một thiếu niên vì vậy họ đã phần nào giống như chị em tại thời điểm đó. Suda ca ngợi bạn diễn của mình là một người rất vui vẻ và quyến rũ người thu hút mọi người xung quanh. Lần trước, anh phụ thuộc rất nhiều vào Ishihara; vì vậy lần này, anh hy vọng để có thể hỗ trợ cô ấy càng nhiều càng tốt như một người yêu tiềm năng trong bộ phim truyền hình.

Nói về chuyện chủ đề đọc thử kịch bản khá đơn giản nhưng công việc lại cực kì ấn tượng để thực hiện, Suda Masaki đã tiết lộ rằng anh cũng thích làm những điều lặng lẽ và nói rằng, diễn xuất cũng là một công việc hơi cô đơn vì công việc của họ cũng là sự tích lũy của nhiều thứ. Tuy nhiên, anh cho rằng bất kể mình làm công việc gì, có là một yếu tố rõ ràng là làm việc chăm chỉ sẽ khiến cho công việc cuối cùng cũng tỏa sáng. Như loại này chủ đề là rất hiếm khi xuất hiện trong bộ phim truyền hình, anh nghĩ rằng bộ phim này sẽ rất thú vị cho người xem.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."