Hóng Suda Masaki và Yokohama Ryusei phát hành CD single đặc biệt GReeeeN Boys

Suda Masaki và Yokohama Ryusei phát hành CD single đặc biệt GReeeeN Boys

Đăng vào ngày trong Tin tức 2496

Single đặc biệt sẽ do chính thành viên của GReeeeN đảm nhận vai trò sản xuất.

GReeeeNBoys

Suda Masaki, Yokohama Ryusei, Narita Ryo và Sugino Yosuke là những diễn viên của phim điện ảnh Kiseki ~ Ano Hi no Sobito ~, sẽ ra mắt CD cùng nhau vào ngày 24/01/2017. Kiseki ~ Ano Hi no Sobito ~ sẽ công chiếu toàn quốc vào ngày 28/1/2017, nam chính Matsuzaka Tori và Suda Masaki là anh em trong câu chuyện miêu tả cuộc hành trình debut và trở nên nổi tiếng của nhóm ca GReeeeN. Suda Masaki vào vai trưởng nhóm HIDE trong khi Yokohama Ryusei thủ vai navi, Narita Ryo vai 92 và Sugino Yosuke đảm nhận vai SOH. Matsuzaka Tori vào vai anh trai JIN của HIDE đồng thời là nhà sản xuất của họ trong phim.

Bốn diễn viên sẽ phát hành CD (cùng tiêu đề với tên nhóm) dưới tên GReeeeN Boys và làm phiên bản cover các bài hát hit của GReeeeN như Kiseki, KoeMichi. Single được sản xuất bởi thành viên JIN của GReeeeN chịu trách nhiệm sản xuất. Bài hát Kiseki sẽ được phát hành thông qua các cổng thông tin trực tuyến trực tuyến đầu tiên vào ngày 09/11. Nhóm cũng sẽ là khách mời cho buổi hòa nhạc kỷ niệm 10 năm GReeeeN của tổ chức tại Saitama Super Arena vào ngày 07/01/2017.

GReeeeNBoys

Suda Masaki nhận xét rằng mặc dù bốn người họ không có khả năng ca hát đáng để nói đến và có lẽ không thể hát tốt, họ vẫn muốn truyền đạt tình yêu của họ về âm nhạc thông qua CD này và bộ phim nơi mà họ đã hát mà không cần bất kỳ giọng hát đóng thế nào. Suda cũng cho biết rằng các phiên bản của họ sẽ không đơn thuần bao gồm các cover của bản gốc mà sẽ phải liên hệ với cá nhân của họ. Như vậy, nhà sản xuất Koike Kentaro cảm thấy rằng nhóm sẽ ra mắt CD và làm cho giọng hát của họ được biết đến trên thế giới. Trước khi quay phim, bốn người họ đã trải qua đào tạo giọng hát cho hai tháng trong thời gian rảnh của mình để chuẩn bị cho những cảnh ca hát trong phim.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."