Hóng Sự kiện ra mắt tại Nhật Bản của phim điện ảnh Death Note Light Up the NEW World

Sự kiện ra mắt tại Nhật Bản của phim điện ảnh Death Note Light Up the NEW World

Đăng vào ngày trong Tin tức 1909

Các fan Death Note hẳn là đang đếm ngược đến ngày công chiếu của bộ phim. Bên cạnh đó, Kase Ryo và Toda Erika đã chia tay hồi tháng 8 năm nay

Sự kiện ra mắt ở Nhật Bản của phim điện ảnh Death Note Light Up the NEW World vừa được tổ chức vào ngày 20/10 tại Tokyo Dome City Hall với sự tham dự của đạo diễn Sato Shinsuke cùng các diễn viên Higashide Masahiro, Ikematsu Sousuke, Suda Masaki, Toda Erika, Kawaei Rina, Funakoshi Eiichiro.

Bộ phim sẽ được công chiếu từ ngày 29/10, với bối cảnh là 10 năm sau các bộ phim Death Note trước đây khi Yagami Light (Fujiwara Tatsuya đóng) và L (Matsuyama Kenichi đóng) chiến đấu đến hơi thở cuối cùng. Trong bộ phim mới này, Higashide thủ vai Mishima, nhân viên thuộc đội đặc nhiệm giải quyết những vụ án liên quan đến Death Note, còn Ikematsu thủ vai Ryuzaki người kế thừa của L, và Suda vào vai Shien, một kẻ khủng bố mạng tôn thờ Kira tức Light. Có đến 6 Death Note được thả vào thế giới loài người, dẫn đến một loạt các trận chiến khốc liệt để tranh giành những quyển sổ có quyền năng giết người này.

Khi được hỏi về một người trong số họ gần như sẽ sử dụng đến Death Note nhất, cả Ikematsu và Suda đều chọn Higashide, và điều thú vị là Higashide cũng chọn chính mình. Suda nói rằng Higashide là một anh chàng lập dị, còn Ikematsu giải thích tường tận rằng Higashide là một người đáng yêu dễ bị ảnh hưởng bởi người khác và có tinh thần chính nghĩa, nên gần như chắc chắn anh sẽ dùng Death Note. Khi nghe những điều này, Higashide đành nói rằng Ikematsu đã mô tả anh rất chính xác. Khi được hỏi có muốn trở thành chủ nhân của Death Note, Higashide tỏ ra không mấy hào hứng, còn Kawaei muốn sở hữu một cuốn, dù rằng thực tế cô sẽ không dùng nó để giết người.

Death Note Light Up the NEW World

Tuy nhiên với câu hỏi về những điểm thu hút ở các nhân vật của từng người, bộ ba đều tỏ ra bối rối khi tìm từ diễn tả. Higashide nhận xét Mishima là một thám tử cảnh sát đầy nhiệt huyết và có những cảm xúc đặc biệt với Death Note, còn Ikematsu trả lời rằng Ryuzaki đã kế thừa nhiều điều từ L và muốn vượt qua người tiền nhiệm của mình. Với Suda, anh cho biết thực tế của việc diễn xuất trong bộ phim này khiến anh sợ hãi. Khi nghe những câu trả lời của 3 người, Toda, nữ diễn viên dày dạn kinh nghiệm so với họ trong loạt phim Death Note, đã "mắng" họ chỉ mô tả nhân vật của mình mà không trả lời cho tử tế. Đáp lại, Ikematsu đề nghị đùa rằng họ nên thực hiện lại sự kiện này, bắt đầu từ lúc bước vào hội trường.

Với bộ phim Death Note mới nhất này, loạt tin tức về sự tham gia của các diễn viên trong những phim trước đây như Fujiwara, Matsuyama và Toda đã được công chúng hồ hởi đón nhận. Đạo diễn Sato cho biết, khi xem Fujiwara diễn xuất, cứ như thể ông gặp lại Light và Chúa trời đã tái xuất. Về việc gặp lại Toda, ông vô cùng phấn khích dù Toda nhận xét ông không có vẻ gì là vui mừng. Suda cũng đùa rằng anh rùng mình khi gặp Amane Misa (nhân vật của Misa) nhưng Toda tỏ ra không tin phản ứng của anh.

Về tin tức Toda chia tay với Kase Ryo vừa rộ lên trong cùng ngày, báo giới cố gắng đặt câu hỏi nhưng nhân viên hãng phim đã ngăn cản. Bản thân Toda cũng không phản ứng gì với câu hỏi này. Được biết cả hai đã đường ai nấy đi chỉ sau vài tháng hẹn hò.

Toda-Kase

Cặp đôi Kase Ryo và Toda Erika từng cộng tác khi thủ vai các nhân viên cảnh sát trong loạt phim truyền hình SPEC của TBS từ năm 2010 đến 2013. Tuy nhiên họ chỉ bắt đầu hẹn hò sau khi gặp lại khi đóng chung trong bộ phim truyền hình đặc biệt Kono Machi no Inochi ni của WOWOW được phát sóng hồi tháng 4 năm nay. Tuy nhiên do khác biệt không thể hòa giải về phong cách sống, quan điểm, họ quyết định trở lại làm bạn bè thay vì tiếp tục hẹn hò.

Theo các nguồn tin nội bộ, Kase và Toda không cãi cọ, cũng không tiến xa hơn bởi lịch làm việc quá bận rộn và vẫn tiếp tục duy trì tình bạn tốt đẹp, tôn trọng nhau với tư cách là những diễn viên đồng nghiệp. Khi được hỏi về tin tức này, công ty của Kase trả lời rằng đây là vấn đề riêng tư của anh và không phủ nhận câu chuyện.

Về việc trở lại với vai diễn Amane Misa, Toda kể khi đóng trong các bộ phim gốc 10 năm trước, cô là một diễn viên mới tò te, chỉ vừa debut chưa đến 1 năm trước đó. Tuy nhiên khi nhìn thấy tên mình trên màn ảnh rộng trong phần credit cuối phim, cô nhận ra công việc mình đang làm là gì, thế nên bộ phim này rất có ý nghĩa đối với cô. Trong bộ phim mới, Misa đã thay đổi từ một thần tượng trở thành diễn viên, nhưng Toda vẫn cảm thấy áp lực bởi những gì cô từng làm 10 năm trước không thực sự hữu ích trong lần này. Tuy vậy, Toda vẫn rất hạnh phúc khi được thủ diễn nhân vật này một lần nữa.

Kawaei chỉ mới 11 tuổi khi các bộ phim gốc được công chiếu 10 năm trước, cô bật mí mình đã bị ảnh hưởng tới mức tìm kiếm những quyển sổ có ở nhà, và thậm chí còn thử mua một quyển sổ màu đen ở tiệm văn phòng phẩm. Chuyện này đã khiến Suda trêu chọc và hỏi Kawaei liệu hồi đó có phải cô muốn giết một ai hay không. Về diễn xuất của Kawaei, đạo diễn nhận xét rằng khi nhìn gương mặt vô hồn của cô sẽ cảm thấy hơi đáng sợ.

Nguồn (1) (2)

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."