Hóng Trailer Death Note dấy lên câu hỏi Yagami Raito còn sống

Trailer Death Note dấy lên câu hỏi Yagami Raito còn sống

Đăng vào ngày trong Tin tức 2917

Trailer chính thức của Death Note Light Up the NEW World dài 1 phút 33 giây với bài hát chủ đề Dear Diary qua giọng ca của Amuro Namie đã hé lộ. Bài hát viết về 3 người đàn ông xung đột nhau vì công lý riêng trong lòng mỗi người về một thế giới lý tưởng: người muốn niêm phong Death Note, người muốn vượt qua L, người muốn phục sinh Kira.

Cuốn Death Note với chú thích "người nào bị viết lên tên sổ, người đó sẽ chết" tái xuất sau 10 năm cuộc chiến khốc liệt giữa Kira Yagami Raito và L. Thần chết Ryuk lại muốn thấy những điều thú vị, thả xuống trần gian những cuốn sổ tử thần. Tham gia điều tra vụ Kira gồm có thanh tra cao cấp Mishima Tsukuru (Higashide Masahiro), thám tử nổi tiếng thế giới, truyền nhân của L - Ryuzaki (Ikematsu Sosuke), fan hâm mộ Kira - Shien Yuki (Suda Masaki). 3 vai diễn này đều được thể hiện bởi những gương mặt hàng đầu ngành công nghiệp Nhật Bản hiện nay. Toda Erika tiếp tục đảm nhận vai Amane Misa, Nakamura Shido lồng tiếng cho thần chết Ryuk, Kawaei Rina và Funakoshi Eiichiro là những chủ nhân sở hữu Death Note mới.

Bối cảnh phim là năm 2016, Aoi Sakura - chủ sở hữu Death Note mang tư tưởng tạo nên một xã hội lý tưởng, thực hiện hàng loạt vụ giết người bừa bãi, làm Shibuya rơi vào cảnh hỗn loạn. Đoạn trailer cũng tiết lộ chi tiết những chủ sở hữu mới đã ký hợp đồng đánh đổi một nửa tuổi thọ để lấy "đôi mắt thần chết". Bên cạnh sự xuất hiện của Ryuk còn có một thần chết khác màu trắng tên Erma và một thần chết vàng, lẽ nào ai cũng có thể dễ dàng sở hữu Death Note?

Trận chiến mới giữa ba người đàn ông kịch tính không kém. Mishima hét lên "Đó là một cái bẫy", Ryuzaki chỉa súng vào đầu mình, còn Shien cười nửa miệng. Đặc biệt, Misa nói "Raito vẫn còn sống", "Chuyện này không thể tin được đúng không?". Misa cầm trong tay cuốn Death Note một lần nữa...

Ngày 16/9 này, ca khúc Fighter cũng sẽ lên sóng cùng loạt phim dài 3 tập Death Note NEW GENERATION chiếu liên tiếp vào thứ sáu hàng tuần. Bài hát này, cũng như phiên bản truyền hình đều là một ẩn số đáng mong đợi.

Có người tiếp tục theo đuổi sự bí ẩn của Death Note, có người thừa kế việc chống lại Death Note, và cũng có người dùng Death Note để cứu người. Có dấu chấm hết nào cho cuộc chiến 3 chiều này không? Tất cả sẽ có câu trả lời vào ngày phát hành: thứ bảy 29/10/2016.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."