Hóng Death Note Light Up the NEW World hồi sinh L của Matsuyama Kenichi?

Death Note Light Up the NEW World hồi sinh L của Matsuyama Kenichi?

Đăng vào ngày trong Tin tức 2866

Một thông tin gây xôn xao vừa được công bố khi chỉ còn hai tuần nữa là Death Note Light Up the NEW World chính thức ra rạp.

MatsuyamaKenichi

10 năm sau cuộc đối đầu thảm khốc giữa Kira và L, Death Note lại một lần nữa gây ra một cuộc chiến mới khủng khiếp hơn khi 6 cuốn sổ tử thần xuất hiện trong thế giới loại người. Điều tra viên Mishima Tsukuru (Higashide Masahiro), kẻ khủng bố mạng Shien Yuki (Suda Masaki) và người thừa kế gen của L - Ryuzaki (Ikematsu Sosuke) là ba nhân vật trung tâm của câu chuyện.

Và theo thông tin mới nhất, nam diễn viên Matsuyama Kenichi sẽ lại một lần nữa được đưa L - vai diễn đã giúp anh giành được giải thưởng Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Japanese Academy Awards lần thứ 30 - quay trở lại trong Death Note Light Up the NEW World.

Năm 2006, từ một diễn viên gần như vô danh, Matsuyama Kenichi đã vụt sáng thành sao khi mang lại một hình ảnh L quá hoàn hảo trong live-action đầu tiên của mange đình đám Death Note. Trở lại với L sau 8 năm kể lần xuất hiện cuối cùng trong L: Change the World năm 2008, nam diễn viên chia sẻ "Tôi thật sự rất hạnh phúc khi lại được diễn vai L sau một thời gian dài. Vai diễn của tôi chỉ xuất hiện trong 3 phút. L đối với tôi giờ đây là sự xa vời cả về thể chất lẫn tinh thần. Tôi thật sự rất biết ơn vì nhờ có công việc này mà tôi giống như có thể thực hiện cuộc hành trình tìm lại L trong chính mình".

Nhà sản xuất Saito Takahiro cũng bình luận "Tôi muốn bằng cách nào đó mà Matsu L sẽ tham gia vào Death Note 10 năm sau. Tôi đã nói về việc muốn anh ấy tham gia ngay cả trước bộ phim cuối cùng L change the World của Matsu Ken. Ngoài ra, đằng sau ảnh hưởng của L, cảm xúc của diễn viên đàn em Ikematsu Sosuke đối với Matsuyama Kenichi  cũng là một vấn đề rắc rối lúc đó. Tôi đã nghĩ rằng chắc chắn là như thế (cười). Tôi đã đề nghị Matsuyama hãy thể hiện sao cho tạo được những cảm xúc fan service, nhưng thực tế thì còn nhận được nhiều hơn thế".

Death Note Light Up the NEW World sẽ công chiếu toàn quốc từ ngày 29/10.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."