Hóng Công chiếu Ikari: Ayano Go liên tục nhìn Tsumabaki Satoshi khiến hội trường lao xao

Công chiếu Ikari: Ayano Go liên tục nhìn Tsumabaki Satoshi khiến hội trường lao xao

Đăng vào ngày trong Tin tức 4383

Sự kiện ra mắt bộ phim được tổ chức tại Trung tâm hội nghị quốc tế Tokyo vào ngày 14/09/2016.

Buổi lễ công chiếu ra mắt Ikari có sự tham gia của đạo diễn Lee Sang Il cùng dàn diễn viên chính gồm Watanabe Ken, Moriyama Mirai, Matsuyama Kenichi, Ayano Go, Hirose Suzu, Miyazaki Aoi và Tsumabuki Satoshi.

Ikari

Ikari được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Yoshida Suichi. Tại Chiba, Tokyo và Okinawa có ba người đàn ông nổi lên như là nghi can trong một vụ giết người. Bộ phim miêu tả ảnh hưởng của sự tin tưởng và nghi ngờ giữa người với người.

Ikari đã được hoàn thành trong khoảng thời gian ba năm kể từ khi bắt đầu lên kế hoạch sản xuất. Nam diễn viên Watanabe Ken đã chia sẻ "Hôm trước, cuối cùng thì tôi cũng đã có thể nhìn nhận khách quan công việc của chúng tôi tại Liên hoan phim quốc tế Toronto. Mọi người, đạo diễn Lee Sang Il đã đạt đến bước phát triển mới! Và những điều đó là đã trở thành một người đàn ông rất tinh tế. Đó là phong cách làm việc cởi mở. Bản thân tôi lúc đó cũng đã khóc". Moriyama Mirai cũng đã có những chia sẻ độc đáo về công việc này: "Có nỗi đau và bóng tối trong từng nhân vật. Đó giống như cấu thành cho tất cả, cũng giống như sự tưởng tượng khác của một điều gì đó... Ấn tượng về sự phản kháng trong đầu của mỗi người. Không biết liệu tôi có thể cũng có (cười)". Đạo diễn Lee đã nói: "7 người ở đang đây, từ trước đến nay chưa từng xuất hiện như vậy, tôi đã cảm nhận được giống như khía cạnh tính dục của con người vượt ra ngoài diễn xuất".

Ikari
Lee Sang Il và Watanabe Ken

Khi được hỏi về cảm xúc trước khi bộ phim công chiếu, diễn viên Matsuyama Kenichi đã đám phán: "Trong phạm vi Nhật Bản, tôi mong muốn sẽ gặp 100 triệu người. Tôi nghĩ rằng ở đây sẽ có khoảng 5000 người ha. Nếu một người có thể giới thiệu với 2000 người... Chỉ còn rất ít ngày đến khi công chiếu nên xin mọi người giúp đỡ" khiến cả khán phòng bật cười.

Ikari

Ayano Go nhớ lại quá trình sống chung với Tsumabuki để phục vụ cho vai diễn khi quay phim "Sức nóng của bộ phim này là có mục đích, tôi đã rơi nước mắt vì những tình cảm quý giá bao nhiêu năm nay". Trong quá trình kể lại "Cuộc sống với Tsumabuki cũng là những tình cảm quý giá", Ayano liên tục nhìn về Tsumabuki bên cạnh với một nụ cười khiến cho hội trường lao xao. Hirosue lần đầu tiên tham gia một bộ phim của đạo diện Lee chia sẻ: "Chỗ nguyên sơ nhất của con người là nơi chưa đựng rất nhiều thứ như phần độc ác, tình cảm yêu mến. Tôi đã có được những trải nghiệm không hề dễ dàng".

Ikari

Ikari
Ayano Go và Tsumabuki Satoshi

Ikari
Hirose Suzu

Bộ phim bắt đầu với câu chuyện của Ayano Go và Tsumabuki Satoshi ở Tokyo. Tsumabuki nói rằng "Bởi vì chúng tôi là những người đầu tiên nên tôi đã nghĩ rằng không tốt chút nào. Go cũng cứng nhắc như tôi, tôi nghĩ rằng đã có khởi đầu tốt đẹp nhờ vào các nhân viên đã kết thúc điều đó. Công việc này, đã dạy tôi tầm quan trọng của việc chấp nhận bằng cách nào đó thông qua việc chấm dứt của người trọng trong cuộc sống. Mong muốn gặp gỡ người quan trọng, nhìn nhận việc chấm dứt tầm quan trọng của người đó, cảm thấy ý nghĩa thực sự của việc ở bên cạnh bạn".

Bộ phim đã được trình chiếu tại liên hoan phim quốc tế Toronto. Diễn viên Watanabe khi nghe phản ứng của khan giả tại đây chia sẻ: "Sự tập trung của khán giả vào màn hình ngày càng tăng, cuồi cùng thì hơi thở nhẹ nhàng hơn, cảm thấy như hòa làm một. Và chúng tôi được bao lấy bởi những tràng pháo tay". Bạn diễn Miyazaki Aoi cũng bày tỏ "Khi ra đường, có giọng nói rất nhiều người hỏi thăm, tối cảm thấy mọi người rất mong đợi. Ngay cả không phải người Nhật, không hiểu bối cảnh thì tôi nghĩ rằng điều đó cũng không làm thay đổi những cảm xúc được truyền tải".

Ikari
Miyazaki Aoi

Đạo diễn Lee chia sẻ:"Ban đầu, ấn tượng là mỉm cười ở nơi như thế. Nhưng bộ phim cuối cùng khán giả vẫn hướng thẳng vế phía màn hình. Ở Tsumania, cũng có những loài động vật giống như vậy (cười). Như Aoi-chan đã nói, tôi cảm thấy cảm xúc được truyền đi là một"

Cuối cùng, diễn viên Watanabe Ken nhắn nhủ "Nguyên tác là tác phẩm đẫm máu rất thành công mà Yoshida-san tạo ra. Đạo diễn Lee Sang Il là một kho báu của ngành công nghiệp điện ảnh Nhật Bản. Ngoài ra, Sakamoto Ryuichi-san đã tạo ra những giai điệu tuyệt vời. Đạo diễn Lee đã không nghỉ ngơi dù chỉ một lần trong suốt ba năm, vậy nên thật sự rất vất vả. Nhưng mà cũng tốt vì ngắn hơn olympic, chúng tôi ghi nhớ cảm giác này, và chúng tôi đã hoàn thành .Có nặng nề một chút, nhưng phần còn lại chắc chắn rất hấp dẫn. Mong mọi người nhất định sẽ đón xem".

Ikari sẽ công chiếu tại Nhật Bản từ ngày 17/9/2016.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."