Hóng Ikari tham dự Liên hoan phim quốc tế tổ chức tại Toronto

Ikari tham dự Liên hoan phim quốc tế tổ chức tại Toronto

Đăng vào ngày trong Tin tức 1783

Ikari vinh dự được chọn đi đánh xứ người. Watanabe Ken và Miyazaki Aoi đại diện dàn diễn viên đi tham dự.

Năm 2010, phim Akunin đã tham dự Montreal World Film Festival lần thứ 34 và đại thắng với giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất thuộc về Fukatsu Eri, World Competition cho đạo diễn Lee Sang Il (thuộc về Nhật Bản) bên cạnh một số giải thưởng khác cũng về tay xứ sở hoa anh đào, cùng doanh thu 2 tỷ yên khi trình chiếu tại Nhật Bản. Nó trở thành nguồn động lực cho các diễn viên Nhật Bản trong Toronto International Film Festival Special Presentation lần thứ 41 và San Sebastian International Film Festival Competition lần thứ 64.

Ikari

Đây là lần thứ 2 đạo diễn Lee Sang Il thực hiện phim chuyển thể từ tiểu thuyết của Yoshida Shuichi sau Akunin. Bộ phim quy tụ nhiều diễn viên tên tuổi của Nhật Bản như Watanabe Ken, Miyazaki Aoi, Matsuyama Kenichi, Tsumabuki Satoshi, Ayano Go, Hirose Suzu, Moriyama Mirai, Pierre Taki, Miura Takahiro, Takahata Mitsuki, Hara Hideko, Ikewaki Chizuru, Sakumoto Takara... Đặc biệt, Tsumabuki Satoshi cũng là diễn viên đã góp mặt trong Akunin. Lần này anh thủ vai Fujita Yuma, diễn ra mối tình đồng tính với Ayano Go trong vai Onishi Naoto. Ikari chia làm 3 tuyến truyện, với 3 nhân vật bị tình nghi là kẻ thủ ác sát hại dã man một cặp vợ chồng. Để hiểu nhau hơn và tìm cảm hứng hoàn thành tốt vai diễn, Tsumabuki và Ayano đã dọn về sống chung trong 3 tháng. Trong buổi họp báo họ cũng dính nhau như sam và làm một số hành động rất fan service khiến fan vô cùng phấn khích.

Ikari

Liên hoan phim Toronto có quy mô chỉ đứng thứ nhì sau liên hoan phim Cannes, thu hút 320.000 khách tham dự, là liên hoan phim lớn nhất khu vực Bắc Mỹ với hơn 300 tác phẩm được chọn chiếu mỗi năm. Đây cũng được xem là khúc dạo đầu của Giải thưởng Viện hàn lâm Mỹ. Watanabe Ken và Miyazaki Aoi vào vai hai cha con, đã nhận lời mời cùng đạo diễn Lee sang tham dự buổi ra mắt vào ngày 10/9. Ngoài ra ở Liên hoan phim quốc tế San Sebastian được tổ chức tại Tây Ban Nha, Ikari là đại diện duy nhất của Nhật Bản có tên trong danh sách tham dự vào ngày 23/09, khách mời là Watanabe Ken và đạo diễn Lee. Và ngày 24/09 họ sẽ dự lễ bế mạc với hy vọng mang về chiến thắng "Phim hay nhất", giải thưởng mà đến giờ Nhật Bản vẫn chưa đạt được.

Ikari

Diễn viên tên tuổi Watanabe Ken từng tham dự các Liên hoan phim với Ashita no Kioku, Iwojima kara no Tegami, Yurusarezaru Mono. Đây là lần đầu tiên sau 3 năm ông quay trở lại tham dự Liên hoan phim, ông cho biết cảm thấy rất thú vị vì giờ khán giả phương Tây đã bắt đầu chú ý phim Châu Á, đặc biệt có cảm giác gần gũi với Nhật Bản. Nhật Bản đã gây được ấn tượng sau Olympic Rio và bây giờ sẽ đến điện ảnh. Ông cảm thấy rất tự hào vì đại diện Nhật Bản đem chuông đi đánh xứ người. Nữ diễn viên Miyazaki Aoi cũng bày tỏ cảm giác hạnh phúc, cô cho rằng Ikari là một bộ phim tuyệt vời, và rất hồi hộp không biết cảm xúc của khán giả hải ngoại sẽ như thế nào. 10 năm trước cô đã đến Toronto, và giờ cô rất vinh dự được đến đây lần nữa với tư cách là đại diện Nhật Bản.

Ikari sẽ khởi chiếu trên toàn quốc từ 17/09/2016. 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."