Hóng Trailer và poster chính thức của Gukoroku đã được công bố

Trailer và poster chính thức của Gukoroku đã được công bố

Đăng vào ngày trong Tin tức 1353

Gukoroku do Warner Bros hợp tác sản xuất với Kitano Office.

Gukoroku

Gukoroku được chuyển thể từ tiểu thuyết tâm lý bị ẩn cùng tên của Nukui Tokuro xuất bản năm 2006, tác phẩm từng được đề cử cho giải thưởng Naoki lần thứ 135.

Tsumabuki Satoshi vào vai chính Tanaka - phóng viên của một tuần san. Một năm trước, một gia đình hoàn hảo đã bị giết hại nhưng kẻ thủ ác vẫn chưa bị trừng trị. Tanaka quyết tâm tìm ra sự thật của vụ án và anh phát hiện ra rằng cặp vợ chồng kia không hoàn hảo như những gì người ta nhìn thấy. Sự thật dần được phơi bày qua lời kể của những người quen biết với gia đình nạn nhân. Mitsushima Hikari vào vài một người phụ nữ bí ẩn có mối liên hệ mật thiết với vụ việc mà Tanaka đang theo đuổi.

Gukoroku

Phim còn có sự góp mặt của các diễn viên quen thuộc như Koide Keisuke, Usuda  Asami, Ichikawa Yui, Matsumoto Wakana, Nakamura Tomoya, Mashima Hidekazu, Hamada mari, Hirata Mitsuru. Dự kiến công chiếu toàn quốc vào ngày 18/2/2017.

Gukoroku

Bộ phim là tác phẩm đầu tay của đạo diện Ishikawa Kei, đã được chọn tham dự liên hoan phim Vinice lần thứ 73 sắp diễn ra vào ngày 31/8/2016.

Nguồn: (1) (2) (3)

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."