Hóng Tsumabuki Satoshi giã từ cuộc sống độc thân ở tuổi 35

Tsumabuki Satoshi giã từ cuộc sống độc thân ở tuổi 35

Đăng vào ngày trong Tin tức 4363

Tsumabuki Satoshi (35) đã cầu hôn Maiko (31) vào mùa xuân và thông báo kết hôn sau 4 năm hẹn hò.

Theo thông tin cho biết, cặp đôi này đã chính thức trở thành vợ chồng. Họ đã đăng ký kết hôn và hôm nay đã thông báo với truyền thông, tuy nhiên vẫn chưa quyết định ngày tổ chức đám cưới.

Tsumabaki Satoshi

Họ gặp nhau khi cùng tham gia dự án phim hè 2012 của Fuji TV: Higashino Keigo Mysteries. Cả hai có vai diễn trong câu chuyện thứ 6: Hoàn toàn là đố chữ. Tsumabuki đã bị thu hút bởi nữ diễn viên lá xanh xinh đẹp Maiko, người sinh ra ở Seattle, Washington và lớn lên ở Tokyo, Nhật Bản. Họ chính thức hẹn hò sau đó không lâu. Trung tuần tháng 8/2014, mối quan hệ của họ bị báo chí phát hiện. Công ty của cả 2 không phủ nhận thông tin này, nhưng có đưa ra bình luận: không can thiệp vào cuộc sống cá nhân của nghệ sĩ. Fan hâm mộ cũng bắt gặp họ cùng nhau đến quán bar trong nhà hàng. Dù Tsumabaki có 6 phim điện ảnh và 1 phim truyền hình trong năm đó nhưng họ vẫn dành nhiều thời gian cho nhau. Vì thông tin này mà Maiko đã vắng mặt trong buổi tuyên truyền phim Kuime. Giới truyền thông lúc đó bất giờ đánh giá đây là một quyết định khôn ngoan.

Tsumabuki Satoshi Maiko
Thông tin Tsumabuki Satoshi hẹn hò Maiko được tiết lộ vào 2 năm trước

Trung tuần tháng 1/2015, trong buổi tuyên truyền Vancouver no Asahi ở Tokyo, khi phóng viên hỏi về mối quan hệ với Maiko, Tsumabuki đã công khai thừa nhận, "Đang rất ổn". Anh cũng bật mí mình đã trải qua kỳ nghỉ đầu năm mới ở nhà cha mẹ, nhưng không có Maiko theo cùng.

Tsumabaki Satoshi

Xin lược dịch nội dung thông báo: Tsumabuki Satoshi và Maiko gửi lời xin lỗi đến khán giả, và thông báo về việc họ đã kết hôn sau 4 năm hẹn hò tốt đẹp. Họ nghĩ về nhau, quan tâm chăm sóc cho đối phương, cảm thấy cuộc sống này quan trọng hơn và muốn tiếp tục sống bên nhau nên quyết định kết hôn. Họ sẽ hỗ trợ nhau trong cuộc sống, tiếp tục chăm chỉ làm việc và có niềm tin xây dựng một cuộc sống hạnh phúc. Sự ủng hộ của mọi người chính là lời chúc phúc dành cho Tsumabuki Satoshi và Maiko. Họ sẽ cố gắng nhiều hơn để không phụ lòng mong mỏi của mọi người và sẽ không có gì thay đổi trong thời gian sắp tới.

Tsumabaki Satoshi

Tsumabuki Satoshi gia nhập làng giải trí từ năm 2001, gây chú ý qua vai chính trong phim điện ảnh Water Boys, giành giải nam chính xuất sắc với phim Josee, the Tiger and the Fish (3 năm), được giao vai chính trong phim taiga Tenchijin (9 năm), giành một lô giải thưởng nam chính trong các liên hoan phim với Akunin (10 năm). Phim mới nhất của anh là Ikari. Hiện anh đã chuẩn bị cho dự án Kidnap Tour. Sự nghiệp của anh nổi trội hơn người vợ mới cưới Maiko.

Thông tin và hình ảnh tổng hợp từ nhiều nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."