Hóng Fujiki Naohito, Kikuchi Fuma, Mizuhara Kiko gia nhập đoàn phim Uso no Sensou

Fujiki Naohito, Kikuchi Fuma, Mizuhara Kiko gia nhập đoàn phim Uso no Sensou

Đăng vào ngày trong Tin tức 1411

Uso no Sensou là phần 2 trong loạt phim về đề tài báo thù, tiếp theo phần đầu Zeni no Sensou cũng do Kusanagi Tsuyoshi đóng chính. Trong phim anh thủ vai chính là Ichinose Koichi, một người bước vào con đường lừa đảo chuyên nghiệp để trả thù kẻ đã giết hại gia đình anh khi anh còn nhỏ. Ngày 2/11 vừa qua, bộ phim truyền hình mùa đông 2017 Uso no Sensou của FujiTV / Kansai vừa thông báo các diễn viên phụ sẽ tham gia diễn xuất bên cạnh Kusanagi Tsuyoshi.

Trong số đó có những gương mặt quen thuộc như Fujiki Naohito, Kikuchi Fuma (nhóm Sexy Zone), Mizuhara Kiko, Magi, Kyo Nobuo, Osugi Ren, Yamamoto Mizuki và Yasuda Ken. Các vai diễn của họ trong phim là:

Uso no Sensou

Nhân vật Tokura Haruka, nữ chiến hữu của Ichinose trong những phi vụ lừa đảo, do Mizuhara Kiko thủ vai, còn Nishina Takashi, đối thủ của anh và cũng là CEO của công ty Nishina Corporation sẽ do Fujiki Naohito đóng. Kaede, em gái của Takashi và là một bác sĩ, do Yamamoto Mizuki và trong phim sẽ diễn ra một mối tình tay ba giữa Koichi, Haruka và Kaede. Người anh trai vô tích sự Akira của Takashi do Yasuda Ken đóng, còn Kikuchi Fuma (thành viên nhóm nhạc Sexy Zone) vào vai Yahiro Kazuki, một chàng trai mới nhập môn lừa đảo theo Koichi học nghệ. Magii đóng vai Momota Yuji, người dạy cho Koichi các mánh khóe lừa đảo và đang là chủ một quán bar nơi tụ tập của dân trong nghề. Cuối cùng, Osugi Ren thủ vai Sanbei Mamoru, bạn của người cha đã khuất của Koichi và đang mở một trại trẻ mồ côi.

Kusanagi lần đầu đóng cùng Mizuhara và Yamamoto, anh cho biết cả hai đều là những nữ diễn viên trẻ trung, xinh đẹp nên đây là một trải nghiệm mới mẻ đối với anh khi được mắc kẹt giữa họ. Còn Yamamoto, thủ vai con gái một gia đình giàu có và đang là bác sĩ, thừa nhận rằng cô cảm thấy áp lực nhưng vẫn hy vọng truyền tải được những cảm xúc trong sáng của niềm tin vào con người, dù đây là một câu chuyện về sự báo thù. Mizuhara thì nghĩ rằng khoảnh khắc Haruka phát hiện ra tình cảm của mình với Koichi sẽ rất đáng được theo dõi, và cô hy vọng sẽ thể hiện một nhân vật nhận được sự yêu thích từ khán giả.

Lần gần đây nhất Kusanagi và Fujiki cộng tác là trong bộ phim truyền hình đặc biệt Taikouki ~ Saru to yobareta otoko ~ của Fuji TV vào năm 2013. Trong phim Kusanagi thủ vai Toyotomi Hideyoshi còn Fujiki thủ vai Oda Nobunaga. Lúc đó Kusanagi đã nhận xét rằng việc đóng cùng Fujiki là một kinh nghiệm đáng giá vì giữa nhân vật của họ có nhiều sự tương tác. Lần này hai người thủ vai kẻ thù nên anh rất háo hức để xem những phản ứng giữa họ. Còn Fujiki thì tiết lộ thực ra lúc đó anh không thực sự qua lại với Kusanagi những khi họ nghỉ quay, nên anh hy vọng lần này sẽ giao thiệp tốt với Kusanagi để mang đến một bộ phim hay cho khán giả.

Uso no Sensou sẽ được lên sóng trong tháng 1/2017 lúc 9 giờ tối thứ 3 hàng tuần.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."