Hóng Phim điện ảnh Neet Neet Neet công bố trailer và poster chính

Phim điện ảnh Neet Neet Neet công bố trailer và poster chính

Đăng vào ngày trong Tin tức 933

Bộ phim hứa hẹn sẽ giúp bộ ba diễn viên trẻ đóng chính tiến xa hơn trong sự nghiệp diễn xuất.

NEET・NEET・NEET
(c) Mire Factory

Mới đây bộ phim điện ảnh Neet Neet Neet vừa công bố đoạn trailer cùng poster chính thức. Các diễn viên chính trong phim gồm có Yasui Kentaro, Morita Myuto (hai idol thuộc công ty Johnny's) và Yamamoto Ryosuke. Phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên đoạt giải thưởng của tác giả Mitsuba Shogo.

Yamamoto từng thủ vai Fukami Makoto / Kamen Rider Specter trong Kamen Rider Ghost. Trong Neet Neet Neet, nhân vật của anh là Takashi, một doanh nhân đã mệt mỏi với sự nghiệp của mình. Sau khi thôi việc, anh tình cờ gặp Renchi (Yasui) và Kinobu (Morita), đang vướng vào tình cảnh rắc rối. Cuối cùng họ cùng nhau tìm cách trốn chạy khỏi Tsukiko (do Tomori Atsuki thủ vai), người gây thêm nhiều khốn đốn cho bộ ba.

Bộ phim không chỉ thể hiện tình bạn giữa ba chàng trai, mà còn miêu tả một Hokkaido xinh đẹp.

NEET・NEET・NEET
(c) Mire Factory

Về vai diễn của mình, Yamamoto chia sẻ anh cảm thấy Takashi đang cố gắng cân bằng sự nghiệp của mình với việc thực sự mình là ai. Thông qua câu chuyện phim, Takashi dần dần bắt đầu "xóa" đi một phần tính cách của mình để giúp đỡ người khác. Đạo diễn đã hướng dẫn anh thay đổi cách nói trong các cuộc trò chuyện, vì vậy Yamamoto đã quyết định điều chỉnh cho ngữ điệu chậm rãi hơn, như thể suy nghĩ cẩn thận trước khi nói. Vì đã biết trước kịch bản nên nhiều khi anh muốn trả lời thật nhanh, nhưng đã kiềm lại được.

Khi được hỏi về cảm giác khi diễn chung với hai idol, Yamamoto nói rằng anh xem họ như hai người bình thường. Việc diễn chung với họ rất thoải mái và tự nhiên. Sau khi quay xong, anh đã ủng hộ Yasui và Morita bằng cách tham dự concert và rất ngạc nhiên vì họ “hoàn toàn khác biệt”.

Về Hokkaido, anh cho rằng thức ăn ở đây rất ngon. Các bạn diễn của anh thậm chí còn uống hơn 200ml sữa trong một ngày. Sau khi kết thúc phần quay trong ngày, mọi người đều đến nhà tắm công cộng thư giãn.

Về Neet Neet Neet, Yamamoto tin rằng bộ phim đã giúp anh phát triển nhiều hơn.

Neet Neet Neet dự kiến ​​công chiếu vào ngày 23/11/2018. Bài hát chủ đề Carry On được 9mm Parabellum Bullet thể hiện.

Cùng xem trailer tại đây nhé:

Nguồn: Natalie & Daisuki Toku

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."