Hóng Live-Action Samurai Sensei tung trailer hé lộ ngày ra mắt

Live-Action Samurai Sensei tung trailer hé lộ ngày ra mắt

Đăng vào ngày trong Tin tức 1365

Bộ phim do Ichihara Hayato đóng chính sẽ được chiếu ra mắt trước tại Kochi, Kagoshima, Yamaguchi và Saga vào thứ 7 tuần này.

Samurai Sensei

Hôm nay trang web chính thức của live-action Samurai Sensei vừa đăng một đoạn trailer dài hơn 2 phút rưỡi. Đoạn video bắt đầu bằng lời chia sẻ của Ichihara Hayato về bộ phim và nhân vật chính Hanpeita Takeichi, sau đó là trailer phim.

Đây là live-action chuyển thể từ manga cùng tên của Kuroe Esusuke. Phim do Watanbe Kazushi đạo diễn kiêm viết kịch bản. Ngoài Ichihara, các diễn viên khác trong phim gồm có Oshinari Shugo, Oshida Gaku, Take Iriya, Nishimura Yusei, Matsukawa Naruki, Hotaru Yukijiro, Nagasawa Toshiya, Okina Megumi và Hashizume Isao.

Samurai Sensei

Nhân vật chính của câu chuyện là Hanpeita Takeichi, một samurai bỗng nhiên vượt thời gian đến nước Nhật ngày nay. Anh được chủ nhân một trường luyện thi là ông Saeki thu nhận và bắt đầu trở thành giáo viên của trường.

TV Asahi đã phát sóng một live-action truyền hình chuyển thể từ manga nguyên tác vào tháng 10/2015. Trong phiên bản truyền hình, nhân vật Hanpeita Takeichi do Nishikido Ryo, thành viên nhóm Kanjani8, thủ diễn.

Kuroe bắt đầu đăng dài kỳ manga Samurai Sensei trên dịch vụ pixiv Comic của pixiv vào năm 2014. Tập 4 của bộ truyện đã được Libre Publishing xuất bản vào năm nay. Kuroe nhiều lần đến Kochi để khảo sát về bối cảnh truyện và cuối cùng đã chuyển đến sống tại thành phố này vào tháng 2/2016.

Samurai Sensei sẽ được chiếu ra mắt trước tại các cụm rạp Toho ở Kochi, Kagoshima, Yamaguchi, và Saga vào ngày 18/11, sau đó mới chính thức công chiếu toàn quốc vào mùa xuân 2018.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."