Hóng Ichihara Hayato đóng chính trong phim điện ảnh live-action Samurai Sensei

Ichihara Hayato đóng chính trong phim điện ảnh live-action Samurai Sensei

Đăng vào ngày trong Tin tức 1117

Phim do Watanabe Kazushi đạo diễn và sẽ được ra rạp vào năm tới.

Samurai Sensei, Ichihara Hayato

Theo thông báo, Ichihara Hayato sẽ thủ vai nam chính trong phim điện ảnh Samurai Sensei chuyển thể từ manga cùng tên của Kuroe Esusuke. Đây là vai chính đầu tiên của Ichihara kể từ khi anh bước sang tuổi 30 đến nay. Trước đây cũng có một phiên bản live-action truyền hình do TV Asahi sản xuất vào năm 2015 do Nishikido Ryo, thành viên nhóm Kanjani8, đóng chính.

Nội dung kể về Takechi Hanpeita (Ichihara đóng) đang sống ở thời Bakumatsu bỗng nhiên đi xuyên thời gian đến nước Nhật ngày nay. Sau đó anh trở thành giáo viên ở một trường học do ông Saeki quản lý, và những cách thức không giống ai đã được Hanpeita vận dụng để giải quyết những vấn đề rắc rối trong xã hội hiện đại.

Nhân dịp kỷ niệm 150 năm của công cuộc Minh Trị Duy tân sẽ diễn ra vào năm 2018, đã có quyết định rằng phiên bản điện ảnh của Samurai Sensei sẽ được sản xuất và công chiếu trong năm tới. Bộ phim được khởi quay từ giữa tháng 6 ở nhiều địa điểm, trong đó có quê nhà của Takechi ở Kochi. Như vậy, phim sẽ được ra mắt trước tiên tại Kochi vào mùa đông năm nay, sau đó công chiếu toàn quốc vào năm 2018.

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."