Hóng Fukushi Sota, Ichihara Hayato, Toda Erika góp mặt trong bom tấn của nam chính Kimura Takuya

Fukushi Sota, Ichihara Hayato, Toda Erika góp mặt trong bom tấn của nam chính Kimura Takuya

Đăng vào ngày trong Tin tức 1906

Mới đây, dàn diễn viên phụ của phim cũng được công bố, với nhiều tên tuổi nổi tiếng như Fukushi Sota, Ichihara Hayato, Toda  Erika, Ichikawa Ebizo, Yamazaki Tsutomu, Tanaka Min, Kitamura Kazuki, Kuriyama Chiaki và Mitsushima Shinnosuke. Đạo diễn của phim cũng là một cái tên lừng danh, Miike Takashi.

mugen no jujin

Đây là live-action chuyển thể từ manga cổ trang Mugen no Junin (tựa tiếng Anh: Blade of the Immortal) của Samura Hiroaki, với 2 diễn viên chính đã được thông báo là Kimura Takuya và Sugisaki Hana. Câu chuyện kể về hành trình báo thù của Manji trong vai trò cận vệ của Rin, một cô gái đã thề sẽ trả thù một băng kiếm sĩ đã giết chết cha mẹ cô. Samura ra mắt manga Mugen no Junin trên tạp chí Monthly Afternoon của Kodansha vào tháng 12/1993, và kết thúc bộ truyện này vào năm 2012.

Mới đây, dàn diễn viên phụ của phim cũng được công bố, với nhiều tên tuổi nổi tiếng như Fukushi Sota, Ichihara Hayato, Toda  Erika, Ichikawa Ebizo, Yamazaki Tsutomu, Tanaka Min, Kitamura Kazuki, Kuriyama Chiaki và Mitsushima Shinnosuke. Đạo diễn của phim cũng là một cái tên lừng danh, Miike Takashi. Tuy nhiên tác phẩm gần đây nhất của ông là Terra Formars, dựa theo manga khoa học giả tưởng cùng tên, bị xem là một trong những thảm họa phòng vé năm nay ở Nhật Bản.

Kimura Takuya

Một số thông tin cơ bản về các nhân vật phụ đã được hé lộ. Fukushi Sota thủ vai Anotsu Kagehisa, thủ lĩnh của Itto Ryu. Ichihara Hayato thủ vai Shira, người đề nghị với Manji (Kimura Takuya đóng) rằng họ nên chiến đấu chống lại Anotsu. Toda Erika vào vai Otonotachibana Makie, nữ kiếm thủ được Anotsu tin cẩn. Danh sách chi tiết các nhân vật còn lại như sau:

- Ichikawa Ebizo vai Shizuma Eiku
- Yamazaki Tsutomu vai Ibane Kensui
- Tanaka Min vai Habaki Kagimura
- Kitamura Kazuki vai Kuroi Sabato
- Kuriyama Chiaki vai Hyakurin
- Mitsushima Shinnosuke vai Magatsu Taito
- Kaneko Ken
- Yamamoto Yoko

Fukushi Shota bình luận rằng khi được biết nhân vật của mình là phản diện, anh cảm thấy rất háo hức mong đợi vì đây là lần đầu tiên anh đảm nhận một vai diễn như thế. Anotsu Kagehisa là một người sống với những khát vọng thông qua việc theo đuổi một mục tiêu cốt lõi. Vậy nên đó không hẳn là một nhân vật phản diện, đó là cách mà Fukushi nhận thức về việc thể hiện cái ác của nhân vật. Đây là lần thứ hai Fukushi Shota cộng tác với đạo diển Miike Takashi từ sau phim điện ảnh Kamisama no Iu Toori, vì vậy anh sẽ tiếp tục học hỏi và tiếp thu những ý từ đạo diễn để thể hiện tốt vai diễn Anotsu Kagehisa như trước đây. Còn với Kimura Takuya thì tuy là lần đầu tiên hợp tác  nhưng với tinh thần làm việc hết mình của Kimura thì Fukushi cũng cảm thấy bản thân được thử thách phải cố gắng hết sức mình, được làm việc trong một môi trường như vậy thì quá trình quay phim chắc chắn sẽ rất thú vị

Mugen no Junin sẽ được công chiếu từ ngày 29/4/2017 tại Nhật Bản.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."