Hóng Sugisaki Hana và Kimura Takuya hợp tác trong phim điện ảnh Mugen no Junin

Sugisaki Hana và Kimura Takuya hợp tác trong phim điện ảnh Mugen no Junin

Đăng vào ngày trong Tin tức 1807

Sugisaki Hana sẽ đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim điện ảnh Mugen no Junin của đạo diễn nổi tiếng Miike Takashi, do Kimura Takuya thủ vai chính.

Bộ phim được chuyển thể từ manga cùng tên của Samura Hiroaki. Trong phim Kimura thủ vai Manji, một samurai được Asano Rin (Sugisaki đóng) thuê làm hộ vệ và thay cô trả thù cho cha mẹ cô, những người bị Itto-Ryu, một nhóm kiếm thủ cự phách, giết chết.

Mugen no Junin

Vì đây là lần đầu tiên Sugisaki tham gia một phim do Miike đạo diễn, cô đã bày tỏ lòng kính trọng của mình với vị đạo diễn, các diễn viên và nhân viên đoàn phim đã làm việc ăn ý với nhau và cố gắng tạo một bầu không khí thật thoải mái trên phim trường, vì vậy cô đã cố gắng hết sức để thể hiện tốt vai diễn của mình. Khi được hỏi suy nghĩ về nhân vật của mình, Sugisaki nói rằng Rin là một người có cả điểm mạnh và điểm yếu. Rin không thể tự mình làm bất cứ việc gì, nhưng cô lại ghét thất bại nên luôn nỗ lực để làm tất cả mọi thứ. Dù lo lắng khi thủ vai Rin trong phim, nhưng Sugisaki đã có thể làm tốt công việc của mình bằng cách tin tưởng nam diễn viên Kimura đóng chung đã luôn ở bên cạnh để giúp đỡ cô.

Khi được hỏi về lý do chọn Sugisaki cho vai diễn, giám đốc sản xuất Koiwai Hiroyoshi giải thích rằng họ phải chọn một người ở khoảng giữa của một cô gái trẻ và một phụ nữ trưởng thành, vì Rin là người mà Manji muốn bảo vệ và cô ấy có những tình cảm ngưỡng mộ đối với anh. Ngoài ra họ cũng muốn chọn một nữ diễn viên có khả năng diễn xuất tốt nên đã quyết định chọn Sugisaki sau khi xem một số tác phẩm trước đây của cô.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."