Hóng Fukigen na Kajitsu tập đặc biệt tổ chức sự kiện mừng Giáng sinh

Fukigen na Kajitsu tập đặc biệt tổ chức sự kiện mừng Giáng sinh

Đăng vào ngày trong Tin tức 1580

Sự kiện mừng Giáng sinh của bộ phim truyền hình đặc biệt Fukigen na Kajitsu SP ~ Sannenme no Uwaki ~ của TV Asahi vừa được tổ chức hôm 24/12 với sự tham gia của các diễn viên Kuriyama Chiaki, Ichihara Hayato, Yamamoto Yusuke và Minamisawa Nao.

Fukigen na Kajitsu SP ~ Sannenme no Uwaki ~

Fukigen na Kajitsu SP ~ Sannenme no Uwaki ~ là phần tiếp theo của bộ phim truyền hình Fukigen na Kajitsu được chiếu vào mùa xuân năm nay, với bối cảnh là 3 năm sau khi các nhân vật chính vướng vào những mối quan hệ đan xen chồng chéo. Ngoài các diễn viên ban đầu gồm Kuriyama Chiaki, Ichihara Hayato, Takanashi Rin, Inagaki Goro, Hashimoto Manami và Rokkaku Seiji, các gương mặt mới sẽ tham gia trong phim là Yamamoto Yusuke, Minamisawa Nao và MEGUMI.

Kuriyama Chiaki kể rằng dù nhân vật của cô và Inagaki Goro đã chia tay trong bộ phim truyền hình, nhưng trong phần đặc biệt này anh đóng một vai trò then chốt và kêu gọi khán giả hãy đón xem nhân vật này. Kuriyama Chiaki cũng tiết lộ rằng Yamamoto Yusuke, người thủ vai tình nhân mới của cô trong phim, có vẻ phấn chấn hơn khi diễn xuất với Ichihara Hayato, người thủ vai chồng của cô, hơn là chính cô và nói đùa rằng điều này làm cô cảm thấy hơn ghen tị. Khi nghe vậy, Yamamoto Yusuke phát biểu rằng đó là vì anh luôn xem Ichihara Hayato là thần tượng, và Ichihara Hayato chính là lý do để anh muốn trở thành một diễn viên, nên đó là lẽ tự nhiên khi anh phản ứng như vậy. Yamamoto Yusuke nói rằng anh hiếm khi có cơ hội diễn xuất trong một bộ phim tình cảm, nên đây là một trải nghiệm vô cùng mới mẻ với anh.

Fukigen na Kajitsu SP ~ Sannenme no Uwaki ~ gồm 2 phần, lần lượt được phát sóng vào ngày 06/01/2017 và 13/01/2017 lúc 23:15.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."