Hóng Yamamoto Yusuke chuyển nghề làm nông dân trồng củ cải

Yamamoto Yusuke chuyển nghề làm nông dân trồng củ cải

Đăng vào ngày trong Tin tức 1664

Nhân vật mới lạ của Yamamoto Yusuke trong phim truyền hinh đặc biệt Fukigen na Kajitsu ~ Sannenme no Uwaki ~

Fukigen na Kajitsu ~ Sannenme no Uwaki ~

Sp drama Fukigen na Kajitsu ~ Sannenme no Uwaki ~ vừa công bố thêm danh sách diễn viên sẽ góp mặt trong phim là Yamamoto Yuusuke, Minamisawa Nao và MEGUMI; họ sẽ thể hiện nhưng nhân vật có những mối quan hệ lãng mạn với tuyến nhân vật chính của phim do Kuriyama Chiaki, Ichihara Hayato, Takanashi Rin và Inagaki Goro đảm nhận.

Yamamoto Yusuke sẽ vào vai một nông dân trồng dâu tây và củ cải tên Souma Hiroto, người mà Kudo Mayako đang say mê với sau khi gặp anh tại bar rượu của bạn cô là Takeda Kumi, Souma Hiroto cung cấp các loại trái cây và rau quả cho Kumi. Yamamoto Yusuke cho biết anh sẽ cố gắng hết sức mình của mình để thể hiện nhân vật này mặc dù đây là một dạng đàn ông người mà anh chưa bao giờ thể hiện trước đây.

Trong khi đó, chồng của Mayako là Michihiko sẽ bị quyến rũ bởi học trò của mình tại trường đại học âm nhạc anh đang giảng dạy là Kanzaki Aoi do Minamisawa Nao đảm nhận. Mặc dù lúc nào cô ấy cũng cư xử ngây thơ, hành động của cô có phần mòi gọi khi cô cố gắng tiếp cận Michihiko với lý do tìm kiếm lời khuyên cho định hướng sự nghiệp. Minamisawa Nao chia sẻ rằng cô mong muốn tìm thấy một khía cạnh mới cho riêng mình thông qua nhân vật mới này.

Đối với MEGUMI, cô sẽ đóng vai một người phụ nữ bí ẩn tên là Natsuki, người bằng cách nào là mối quan hệ lãng mạn mới của Mayako. Megumi nói rằng cô hạnh phúc khi có thể tham gia vào bộ phim này và cô ấy sẽ sẵn sàng thể hiện sự haimặt của nhân vật, điều sẽ làm cho Những người phụ nữ cười vui vẻ và những người đàn ông cảm thấy bồn chồn.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."