Hóng Matsushita Nao mất trí nhớ trong Oufukushokan ~ Juugonen go no Hoshuu

Matsushita Nao mất trí nhớ trong Oufukushokan ~ Juugonen go no Hoshuu

Đăng vào ngày trong Tin tức 1624

Nhân vật chính trong bộ phim truyền hình đặc biệt Oufukushokan ~ Juugonen go no Hoshuu của đài TBS sẽ do nữ diễn viên Matsushita Nao thủ diễn.

Phim được chuyển thể từ một trong những câu chuyện Juugonen go no Hoshuu nằm trong tập tiểu thuyết ngắn Oufukushokan của Minato Kanae. Matsushita Nao thủ vai Okano Mariko từng liên quan đến một vụ việc của người bạn cùng lớp hồi còn học trung học. Kết quả cô đã bị mất trí nhớ do cơn sốc. Đột nhiên, qua liên lạc thư từ với người yêu của cô là Nagata Junichi (Ichihara Hayato), cũng là bạn cùng lớp trung học và đang là tình nguyện viên quốc tế ở một thị trấn biên giới, Mariko bắt đầu nhớ lại những mảnh vỡ trong quá khứ. Cùng lúc đó, một vụ án mạng mới xảy ra khiến Mariko tìm ra chân tướng đằng sau vụ việc xảy ra 15 năm trước. Kaga Takeshi thủ vai Kameyama Ryuzo, người phụ trách hai vụ án của 15 năm trước và hiện tại. 

Ichihara Hayato

Matsushita Nao tiết lộ, cô là một fan của những tác phẩm của Minato và luôn phấn khích trước những diễn biến đầy bất ngờ trong những câu chuyện của Minato. Trong tiểu thuyết nguyên tác, mối quan hệ giữa Mariko và Junichi là sự pha trộn giữa yếu tố lãng mạn và hồi hộp, nên Matsushita hy vọng cô có thể truyền tải được những cảm xúc của nhân vật trong bộ phim truyền hình đặc biệt này.

Oufukushokan ~ Juugonen go no Hoshuu sẽ được lên sóng vào ngày 30/9 lúc 8 giờ 57 phút tối.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."