Hóng Hello! Project ra mắt nhóm nhạc nữ mới mang tên BEYOOOOONDS

Hello! Project ra mắt nhóm nhạc nữ mới mang tên BEYOOOOONDS

Đăng vào ngày trong Tin tức 1003

Tên nhóm cũng đã gây nhiều tranh cãi, đến cả các thành viên cũng từng bị hoang mang vì tên nhóm quá "độc đáo".

BEYOOOOONDS
(c) Hello! Project

Tháng 3/2018 Hello! Project đã tiết lộ sẽ thành lập 2 nhóm nhạc mới. Và đây cũng là thông báo mới nhân dịp kỉ niệm 20 năm hoạt động.

Lúc đầu, công ty đã thông báo rằng 2 nhóm nhạc này sẽ có những hoạt động khác với một nhóm idol truyền thống. Một nhóm được định hướng sẽ tập trung vào hát, nhảy, và trình diễn. Nhóm còn lại sẽ lấy cảm hứng từ sân khấu kịch, hình tượng của một đoàn kịch với các thành viên mới.

Hai nhóm dự định sẽ bắt đầu hoạt động vào mùa hè hoặc mùa thu. Sau hơn sáu tháng, tên nhóm và các thành viên cũng đã được công bố.

Ame no Mori Kawa Umi và CHICA#TETSU là hai nhóm mới nhất gia nhập Hello! Project. Và hai nhóm đã hợp lại thành một nhóm lớn mang tên BEYOOOOONDS.

Tên Ame no Mori Kawa Umi được ghép từ các sự vật ngoài tự nhiên (Ame là mưa, Mori là rừng, Kawa là sông, Umi là biển). Kurumi Takase được chọn làm trưởng nhóm.

Còn với CHICA#TETSU, “chica” là từ tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là cô gái, “tetsu” có nghĩa là triết học. Concept của nhóm là “các cô gái suy nghĩ sâu sắc”, với nguyện vọng sẽ thể hiện được điều đó thông qua các buổi diễn. Reina Ichioka được chọn làm trưởng nhóm.

Các thành viên của BEYOOOOONDS vẫn chưa được quyết định, những người giành chiến thắng trong cuộc thi tuyển chọn của Hello! Project mang tên ONLY YOU cũng sẽ được chọn vào nhóm.

Tên nhóm đã gây nhiều tranh cãi từ trước đến giờ, ngay cả các thành viên cũng thấy bối rối vào lần đầu tiên nghe thấy tên nhóm là BEYOOOOONDS.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."