Hóng Takizawa Hideaki và Miyake Ken kết hợp thành lập nhóm nhạc mới

Takizawa Hideaki và Miyake Ken kết hợp thành lập nhóm nhạc mới

Đăng vào ngày trong Tin tức 1490

Single debut cùng đoạn quảng cáo mới cho gà rán KFC của cả hai sẽ lần lượt được ra mắt.

Takizawa Hideaki, Miyake Ken, KEN☆Tackey

Trong sự kiện họp báo ngày mở màn vở diễn Takizawa Kabuki 2018 tối nay, đã có thông báo rằng Takizawa Hideaki (thành viên nhóm Tackey & Tsubasa) và Miyake Ken (thành viên nhóm V6) sẽ thành lập một nhóm nhạc mang tên KEN☆Tackey ra mắt vào mùa hè năm nay.

Takizawa Kabuki, được bắt đầu vào năm 2006 với tên Takizawa Enbujou, được xem là một siêu phẩm giải trí của Nhật với những màn biểu diễn ca hát, vũ đạo, đu dây, nhào lộn, hành động, ảo thuật... hoành tráng do Takizawa đóng chính. Trong vở diễn năm nay, bên cạnh sự góp mặt của Miyake còn có các thành viên khác thuộc nhà Johnny's như Iwamoto Hikaru, Fukasawa Tatsuya, Watanabe Shota, Miyadate Ryota, Sakuma Daisuke, Abe Ryohei, Hayashi Shota, Meguro Ren, Hasegawa Jun.

Takizawa Hideaki, Miyake Ken, KEN☆Tackey

Bắt đầu tham gia Takizawa Kabuki từ năm 2016, đến nay đã là lần thứ ba Miyake là khách mời chính trong vở diễn của đàn em Tackey. Trải qua nhiều lần cộng tác, cả hai đã trở nên thân quen và quyết định cùng lập nhóm KEN☆Tackey. Single debut của họ có tựa đề Gyakuten Lovers sẽ được phát hành vào mùa hè 2018. Đồng thời một quảng cáo mới cho sản phẩm gà rán KFC do bộ đôi Miyake và Takizawa đóng chính cũng sẽ lên sóng vào cuối tháng 5.

Takizawa Kabuki 2018 được công diễn ở Shinbashi Enbujou, Tokyo từ ngày 05/04 đến 13/05, sau đó chuyển sang Misono-za, Aichi từ ngày 04/06 đến 30/06.

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."

Miyake Ken trong Takizawa Kabuki

Miyake Ken trong Takizawa Kabuki

Takizawa Kabuki 2016 có sự tham gia đặc biệt của Miyake Ken (V6). Anh đã tâm sự về những trải nghiệm mới mẻ của mình trong lần cộng tác đầu tiên cùng...