Hóng Bắt gặp Takizawa Hideaki và Miyake Ken hẹn hò

Bắt gặp Takizawa Hideaki và Miyake Ken hẹn hò

Đăng vào ngày trong Tin tức 3316

Sau khi tin tức giải tán nhóm nhạc SMAP lan rộng, dường như tâm điểm dư luận chú ý đến cả hai nhiều hơn nữa.

Takizawa Hideaki, Miyake Ken

Từ ngày 6/4 đến 14/5 vở kịch Takizawa Kabuki 2017 vừa được công diễn vào 13/1 năm nay sẽ được tổ chức lại tại nhà hát Shinbashi – đây là tin tức tốt lành cho Takky từ sau khi những bình luận của anh về việc SMAP giải tán. Khi Miyake Ken được yêu cầu nói về SMAP, “Tim tôi như có một khoảng không cô đơn trong lòng”. (Theo ký giả báo SPORT)

Theo chủ tịch Johnny Kitagawa, ông đã không đồng ý việc giải thể SMAP vào năm ngoái, nhưng cuối cùng đã không thể dừng lại được. Vào cái ngày nhận được tin nhóm tuyên bố “SMAP chân thành cảm ơn sự ủng hộ của các bạn suốt thời gian qua”, cảm xúc tôi lúc đó rất rối bời.

Vậy nội dung gì đã được đo ni đóng giày cho Takizawa Hideaki với nhân vật Sumarosu? Takizawa Hideaki nói “Năm ngoái tôi đã xuất hiện cùng anh Miyake rồi nhưng lần này hai chúng tôi sẽ xuất hiện với vai trò là nữ. Trong chương trình tạp kỹ, anh Miyake đã mặc trang phục của nữ và bắt đầu nghiệp diễn viên điện ảnh”. Việc lần đầu tiên từ chối vai diễn nữ, hậu bối Hideaki nói lảng “Tuyệt đối không sao”. (Theo tạp chí IDOL)

Mặc dù năm ngoái Miyake đã bị gãy ngón tay cái và chân phải trong buổi biểu diễn, anh dù đang gặp chấn thương nhưng vẫn chỉ nghĩ đến vai diễn trong Revenge. Thực tế, sau khi kết thúc họp báo, “bộ đôi thích ăn gà rán Kentucky” Takizawa và Miyake đã cùng đi đến một địa điểm khác. Hai người đàn ông cùng nhân viên đã dùng bữa tại nhà hàng gần với nhà hát Shinbashi. Khoảng 1 giờ chiều cả hai cùng vào, Hideaki mặc áo len sáng với quần âu đen, trong khi Miyake mặc độc âu phục đen tuyền.

“Tuy ăn mặc xuềnh xoàng nhưng hai diễn viên vẫn đến dùng bữa tại tiệm ăn cao cấp có giá ngất ngưởng ở khu vực này: 10.000 Yên cho một bữa ăn. Trước đây, đầu bếp tại gia đảm nhận việc nấu ăn đã nói rằng, người làm nghệ thuật cũng ăn nhiều lắm đấy”

Sau khi thưởng thức món ăn thượng hạng, khoảng 2 giờ 30 chiều cả hai bước ra khỏi nhà hàng. Sau đó, Miyake thoa son dưỡng và trông rất thư thái, nhẹ nhàng.

Buổi ăn trưa diễn ra trong vui vẻ và vì vậy, nhờ hai người mà khoảng trống SMAP tan rã được lấp đầy” – đây là câu trả lời ấm áp nhất. Là một nhóm nhạc quốc dân, đây chính là biểu tượng thể hiện sự tái thắt chặt (Theo tạp chí Gourmet).

Sau khi ra khỏi nhà hàng, xe đưa đón ở bên đường nhưng hai người vẫn nói chuyện rất say sưa.

Nguồn: Jprime

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."

Miyake Ken trong Takizawa Kabuki

Miyake Ken trong Takizawa Kabuki

Takizawa Kabuki 2016 có sự tham gia đặc biệt của Miyake Ken (V6). Anh đã tâm sự về những trải nghiệm mới mẻ của mình trong lần cộng tác đầu tiên cùng...