Hóng Miyake Ken nhóm V6 tiếp tục góp mặt trong Takizawa Kabuki 2017

Miyake Ken nhóm V6 tiếp tục góp mặt trong Takizawa Kabuki 2017

Đăng vào ngày trong Tin tức 1835

Takizawa Kabuki 2017 sẽ được tổ chức tại Shimbashi Enbujo từ ngày 6/4 đến ngày 14/5.

Takizawa Hideaki, Miyake Ken

Vừa có thông báo rằng thành viên nhóm V6 Miyake Ken sẽ một lần nữa gia nhập dàn diễn viên của Takizawa Kabuki. Ban đầu vở diễn được sáng tác và chỉ đạo bởi chính Johnny Kitagawa, chủ tịch của công ty Johnny's & Associates, với vai chính do Takizawa Hideaki, thành viên nhóm nhạc Tackey & Tsubasa, thủ diễn. Anh từng đảm nhận vai trò đạo diễn của vở diễn vào năm 2010. Takizawa Kabuki đã trở thành nơi "đến hẹn lại lên" cho các fan JE vào mỗi mùa hoa đào nở trong suốt thập kỷ qua. Vở diễn đầu tiên được công diễn vào năm 2006, và mỗi năm đều bán sạch vé. Takizawa Kabuki còn tiến ra thị trường quốc tế với thành công ở Singapore vào năm 2015, nhân dịp kỷ niệm 10 năm vở diễn được ra mắt khán giả.

Chính Takizawa muốn mời Ken tham gia vở diễn của mình, và anh đã phải mất đến 4 tiếng đồng hồ để thuyết phục đàn anh nhận lời. Do sự tán thưởng nồng nhiệt từ các fan với sự xuất hiện của Ken vào năm ngoái, nên họ đã quyết định anh sẽ lại tham gia Takizawa Kabuki lần thứ hai liên tiếp. Dù năm ngoái Ken đã bị chấn thương gãy xương dẫn đến việc không thể tham gia một số cảnh, nhưng anh vẫn cố gắng hoàn thành được phần diễn xuất của mình.

Năm ngoái, Takizawa và Ken không chỉ hợp tác trên sân khấu mà còn cả trong quảng cáo với sản phẩm gà rán KenTakki của KFC (chơi chữ Kentucky).

Takizawa Hideaki, Miyake Ken

 

Nguồn

 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."

Miyake Ken trong Takizawa Kabuki

Miyake Ken trong Takizawa Kabuki

Takizawa Kabuki 2016 có sự tham gia đặc biệt của Miyake Ken (V6). Anh đã tâm sự về những trải nghiệm mới mẻ của mình trong lần cộng tác đầu tiên cùng...