Top 7 công việc đầu tiên trong đời của Takizawa Hideaki

7 công việc đầu tiên trong đời của Takizawa Hideaki

Đăng vào ngày trong Tin tức 2746

Dân mạng đang lấy làm hứng thú trước trào lưu firstsevenjobs bởi đây là cách nhìn lại chặng đường mình đã đi, cũng như hiểu thêm về bạn bè xung quanh. Chúng mình cũng muốn làm một tổng kết nho nhỏ về những công việc đầu đời mà các thần tượng đã tham gia. Người mở hàng sẽ là Takizawa Hideaki.

1. Trainee của Jrs.

Takizawa Hideaki

Johnny's Entertainment là công ty chuyên đào tạo các thần tượng nam, mô hình nhóm nhạc thần tượng cực kỳ thành công lúc bấy giờ và cả trong thời điểm hiện tại. Có rất nhiều cậu bé mơ được đứng trên sân khấu như thế đó, có rất nhiều bà nội trợ mơ ước con mình cũng sẽ trở thành ngôi sao sáng của JE, hoặc có những chị gái mong muốn thằng em của mình vào được JE để họ có cơ hội gặp thần tượng. Nắm bắt nhu cầu ấy, Johnny's đã chiêu mộ những cậu bé xinh xắn ở độ tuổi ăn chưa no lo chưa tới, đào tạo và sàng lọc để mang đến một bộ mặt mới cho J-pop group Nhật Bản. Và Takizawa Hideaki, vào ngày 23/04/1995 sau khi tự mình nộp đơn thi tuyển đã trở thành một trong những người thuộc lứa đầu của Jrs.

Cậu bé 13 tuổi ấy có thể cũng chẳng ngờ mình sau này trở thành một thần tượng lớn. Thời gian truy rèn ở Jrs. với việc luyện thanh, làm backdancer cho đàn anh, hát bè... đã giúp ích rất nhiều cho con đường sự nghiệp sau này của Takky.

2. Đóng phim

Mô hình đào tạo của Jrs. là biến các cậu bé trở thành những nghệ sĩ toàn năng có thể ca hát, nhảy múa, đóng phim... Gia nhập Jrs. không bao lâu thì Takky đã có vai diễn đầu tiên trong bộ phim thiếu nhi Kakiki Club, từ đó nhận thêm rất nhiều vai diễn đặt sắc khác làm nên thương hiệu "diễn viên Takizawa Hideaki", tên tuổi vươn ra khắp Châu Á. Có thể nói, giai đoạn cuối những năm 90 đầu những năm 2000 là thời kỳ đỉnh cao của Takky khi anh góp mặt trong các dự án đình đám Majo no Jouken, S.O.S, Antique, Boku dake no Madonna, Yoshitsune... Hiện Seisei Suruhodo, Aishiteru mà anh đóng cặp với Takei Emi đang phát sóng, và còn một dự án điện ảnh kinh dị đang chờ anh tham gia.

3. Đạo diễn

Arashi

Nếu hầu hết thần tượng JE tập trung vào ca hát và đóng phim thì Takky lại đầu tư tiền bạc mua về rất nhiều máy chuyên dụng, tự mày mò chỉnh nhạc, dựng clip... Anh tập tành đạo diễn một số show nhỏ cho Jrs. thời bấy giờ chưa debut như KAT-TUN, NEWS, K8... Và đến năm 1999, anh đạo diễn cho PV đầu tay của Arashi "A・RA・SHI". Về sau, anh còn sang tận Trung Quốc dự Olypmic Bắc Kinh 2008 để học hỏi và mang về những tinh hoa. Năm 2010, có rất nhiều khán giả bị hớp hồn trước vẻ đẹp tráng lệ của vở butai Takizawa Kabuki do anh vừa làm đạo diễn vừa đóng chính. Nghe đâu, anh còn muốn làm đạo diễn phim điện ảnh nữa đấy.

4. Nghiệp cầm ca

Như đã nói, mặc dù được đào tạo theo mô hình nghệ sĩ đa tài đa năng nhưng nghiệp chính của các chàng trai nhà JE vẫn là ca hát. Takizawa Hideaki cũng không phải ngoại lệ. Dù được đẩy lên với vai trò diễn viên, nhưng sau này anh chỉ còn xem đấy như một cuộc dạo chơi, và tập trung cho chuyện hát và diễn kịch. Công bằng mà nói, dù cũng ra kha khá sản phẩm với Tsubasa trong tư cách là một nửa của Tackey & Tsubasa cũng như phát triển solo, nhưng với chất giọng không đặc biệt, Takizawa Hideaki chưa bao giờ thành công ở mảng này, dù anh được đồn là một trong những người giàu nhất JE. Bên cạnh đó, anh còn tập tành sáng tác với các ca khúc như My Angel, You are Angle (KAT-TUN), Mugen no Hane, With Love (solo)... nhưng nói chung là cũng không có gì vẻ vang.

5. Đóng butai

Takizawa Hideaki

Kết hợp giữa diễn xuất, ca hát, vũ đạo, tạp kỹ... butai là một trong những tiết mục thu về nhiều lợi nhuận cho JE và cũng làm công ty này nở mày nở mặt bởi được đầu tư rất quy mô. Các chương trình butai của Takizawa Hideaki thường diễn ra vào dịp năm mới và khán giả đến xem rất đông. Lần đầu diễn chính là trong Dream Boy, rồi sau đó là Takizawa Enbujou rồi hiện giờ là Takizawa Kabuki, Takky đã tạo nên một thương hiệu mới với nhiều thành công vang dội. Nhắc đến Takizawa Hideaki, là phải nhắc đến butai.

6. Dẫn chương trình

Takizawa Hideaki

Takky cũng tham gia dẫn một số show trên TV và sóng radio nhưng không thật sự thành công. Thậm chí, Tackey & Tsubasa từng là nhóm nhạc duy nhất của JE không có show riêng. Zubari to Iu yo! là show nổi tiếng nhất mà Takky từng tham gia, cộng tác cùng thầy phong thủy đình đám Hosoki Kazuki và nhóm hài Cream Stew. Chương trình đã chết yểu sau 4 năm, lý do được đưa ra là Hosoki-sensei quá bận. Takky cùng Cream Stew sau đó có dẫn chương trình khác nhưng cũng chỉ vài số là dẹp vì rating không khả quan.

7. Đại gia hay trai bao?

Takizawa Hideaki

Có hai tin đồn rất lớn trong sự nghiệp của Takizawa Hideaki, ấy là thu nhập và cuộc sống cá nhân của anh. Được đẩy lên từ khi chỉ là thiếu nhi, được tham gia nhiều dự án chế tác lớn, là trung tâm của Jrs, sau debut và dù không thành công với Tackey & Tsubasa, Takky chưa bao giờ ngưng bận rộn. Được ưu ái như thế, nhiều người đồn thổi vì anh là cổ đông của Johnny & Associates, ngoài thu nhập cho việc ca hát, đóng phim, diễn kịch, thu nhập lớn nhất của anh là phần trăm từ việc đầu tư vào tập đoàn giải trí lừng lẫy Nhật Bản này. Song song đấy, người ta cũng bảo anh được lăng xê nhiều vậy vì là "trai bao" trong số "trai bao" của Johnny Kitagawa - chủ tịch JE. Thời gian dẫn Zubari, anh cặp kè với Hosoki và khi mối quan hệ này tan vỡ, Hosoki quyết định khai tử Zubari, đường ai nấy đi với Takky. Fan cho rằng khi còn "cơm lành canh ngọt", Zubari vẫn gửi lẵng hoa chúc mừng các show diễn của Takky, nhưng sau khi Zubari kết thúc, người ta không còn thấy hoa nào được đề tên Hosoki nữa. Dĩ nhiên, đấy chỉ là lời đồn, tin hay không là tùy bạn.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."