Hóng Takei Emi và Takizawa Hideaki tham gia phim truyền hình mùa hè 2016 của TBS

Takei Emi và Takizawa Hideaki tham gia phim truyền hình mùa hè 2016 của TBS

Đăng vào ngày trong Tin tức 3649

Takei Emi và Takizawa Hideaki sẽ làm việc lần đầu tiên cùng nhau trong phim truyền hình mùa hè 2016 sắp tới của TBS "Seiseisuru hodo, Aishiteru".

Tekei Emi và Takizawa Hideaki tham gia phim của TBS

Phim sẽ bắt đầu phát sóng từ tháng 7 lúc 22h thứ 3 hàng tuần. Phim dựa trên manga cùng tên của Kitagawa Miyuki, với Takei trong vai nữ chính Kurihara Mia, làm việc trong bộ phận PR của một công ty và tình cờ gặp phó chủ tịch của công ty - Miyoshi Kairi khi anh giúp cô trong một chuyến công tác của công ty. Sau đó, khi Kairi được chuyển đến bộ phận Mia để  đào tạo, cô trở thành người cố vấn của anh. Mặc dù thực tế rằng Kairi đã kết hôn, hai người họ yêu nhau khi làm việc chung.

Dàn diễn viên bao gồm Nakamura Aoi đóng vai Miyazawa Ryo - tình địch của Kairi và nhân viên bán hàng có khả năng từ công ty đối thủ, Mizusawa Erena trong vai bạn chung nhà với Mia - Masaki Akari và nhân viên của nhà xuất bản, Triendl Reina cũng là bạn chung nhà với Mia và một người mẫu tên Miyama Chiaki - người luôn muốn chiếm hữu trong tình yêu và Takahashi Mitsuomi đóng vai bạn trai cũ của Mia.

Tekei Emi và Takizawa Hideaki tham gia phim của TBS

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."